- Người phụ nữ điều khiển xe máy bị xe bồn mang biển số Hà Nội tông ngã ra đường, cán nát một chân. Vụ tai nạn khiến đoạn đường Trường Chinh (QL1A qua quận Thanh Khê, Đà Nẵng) hỗn loạn.

Theo các nhân chứng, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h30 sáng nay tại ngã tư Trường Chinh – Lê Trọng Tấn.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn.

Thời điểm trên, xe bồn BKS 29C-196.87 lưu thông trên đường Trường Chinh hướng ngã ba Huế - cầu vượt Hòa Cầm, khi đến ngã tư giao với đường Lê Trọng Tấn đã tông phải xe máy BKS 43H1-03793 của một phụ nữ qua đường.

Cú va chạm khiến người phụ nữ (chưa rõ danh tính) bị hất văng ra đường, một chân bị cán nát. Tại hiện trường, nạn nhân nằm sát mép bánh trước xe bồn, rất may tài xế xe bồn đã kịp phanh gấp. Nạn nhân sau đó được chở đến bệnh viện cấp cứu.

Vụ tai nạn khiến khu vực ngã tư bị ách tắc cục bộ, cả trăm xe tải và nhiều phương tiện khác xếp hàng dài trên đường.

{keywords}

Giao thông hỗn loạn sau khi xảy ra tai nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT địa phương đã có mặt tại hiện trường để xử lý. Đến hơn 9h sáng cùng ngày, trật tự giao thông trên tuyến đường mới được vãn hồi.

{keywords}

Xe tải xếp thành hàng dài trên đường Trường Chinh.

Theo người dân địa phương, tuyến đường Trường Chinh có nhiều phương tiện lưu thông và rất hay xảy ra tai nạn. Đặc biệt là ngã tư ‘tử thần’ Trường Chinh - Lê Trọng Tấn với mật độ xe tải dày đặc đã trở thành nỗi ám ảnh của người dân.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Cao Thái