- UBND TP Đà Nẵng cho biết cơ quan chức năng TP đã cùng Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Đà Nẵng khám nghiệm hiện trường vụ nữ du khách tử vong trong khách sạn.

Trưa nay, TP Đà Nẵng phát đi thông tin chính thức về vụ một nữ du khách Trung Quốc được phát hiện tử vong trong hầm thang máy khách sạn OPEN (quận Ngũ Hành Sơn).

Vụ việc được phát hiện lúc 17h ngày 30/5. Thi thể nữ du khách (57 tuổi), quốc tịch Trung Quốc được nhìn thấy trong hầm thang máy khách sạn.

“Sau khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng của TP Đà Nẵng gồm: Sở Ngoại vụ, Sở Du lịch, Công an, Viện Kiểm sát nhân dân TP, chính quyền sở tại đã cùng với Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Đà Nẵng khẩn trương khám nghiệm hiện trường và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam và thông lệ quốc tế”, thông báo viết.

{keywords}
Khách sạn OPEN, nơi xảy ra sự việc

TP đã hỗ trợ gia đình nạn nhân về thủ tục pháp lý và đưa thi hài nạn nhận đi hỏa táng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Đà Nẵng đã tiếp nhận và điều tra vụ việc theo đúng trình tự của pháp luật.

Trao đổi với VietNamNet sáng nay, một lãnh đạo Công an TP cho hay vẫn chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân tử vong của nữ du khách.

Nữ du khách Trung Quốc tử vong trong khách sạn ở Đà Nẵng

Nữ du khách Trung Quốc tử vong trong khách sạn ở Đà Nẵng

Sau hai ngày mất tích, nữ du khách Trung Quốc được phát hiện đã tử vong dưới đáy thang máy một khách sạn tại Đà Nẵng.

Máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng để cứu khách

Máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng để cứu khách

Chuyến bay của Hãng hàng không Jetstar Pacific từ Hà Nội đi Đà Lạt đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng để cấp cứu nam hành khách bị ngất xỉu.

Thông tin hai người Việt tử vong tại Mỹ với nhiều vết đâm

Thông tin hai người Việt tử vong tại Mỹ với nhiều vết đâm

Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ thông tin về vụ việc hai nạn nhân người Việt tử vong với nhiều vết dao trên người tại Las Vegas.

Cao Thái