- Thấy vợ vừa đi chợ về, ông Chu cầm dao chạy ra đâm liên tiếp 2 nhát vào ngực khiến bà Tâm gục xuống đường. Sau đó, ông Chu chạy vào nhà lấy tiếp con dao khác rồi đâm liên tiếp 3 nhát vào ngực mình tự sát.

Vào khoảng 18 giờ ngày 21/9, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại tổ 17, phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) làm một người chết và một người trọng thương. Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Minh Tâm (48 tuổi) hiện đang trong tình trạng nguy kịch, còn hung thủ chính là người chồng tên Trần Đức Chu (50 tuổi) đã tự sát.

{keywords}

Khuya ngày 21/9, vẫn có nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, khi thấy vợ mình vừa đi chợ về, ông Chu thủ sẵn dao trong người chạy ra chặn đường và đâm liên tiếp 2 nhát vào ngực người vợ khiến bà Tâm gục xuống đường. Sau đó, ông Chu chạy thẳng vào nhà lấy một con dao khác đâm liên tiếp ba nhát vào ngực trái mình tự sát.

Nghe tiếng kêu la, hàng xóm chạy qua thì thấy bà Tâm đang nằm trên vũng máu cách nhà khoảng 200 mét, còn ông Chu đã chết ở giữa nhà. Ngay sau đó, bà Tâm được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch do có một vết đâm trúng phổi.

Được biết, ông Chu và bà Tâm có với nhau 3 người con, con gái đầu đang học đại học còn 2 người con sau hiện đang học cấp 3. Ông Chu làm thuê trên các tàu đánh cá trong Quảng Ngãi và thường xa nhà dài ngày, còn bà Tâm làm nghề bán cá ở chợ. Ông Chu mới về quê cách đây 2 ngày thì xảy ra án mạng đau lòng.

Theo những người hàng xóm, nguyên nhân vụ việc có thể là do ông Chu ghen tuông vì nghi vợ có bồ. Tuy nhiên cũng theo những người dân này thì hằng ngày bà Tâm lo bán cá để kiếm tiền nuôi các con ăn học chứ không hề có chuyện trai gái như ông Chu nghĩ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an thành phố Đà Nẵng đã lập tức có mặt để tiếp nhận hiện trường. Tuy nhiên, theo yêu cầu của gia đình, cơ quan chức năng đã không tiến hành khám nghiệm tử thi.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin và ảnh: Hà Nam - Thùy Liên