- 5 ứng viên nằm trong quy hoạch sẽ tham gia thi tuyển vào 2 vị trí Phó GĐ Sở KH&ĐT Đà Nẵng.

Giám đốc Sở Nội vụ Đà Nẵng Võ Ngọc Đồng sáng nay cho biết, Thành ủy Đà Nẵng vừa có thông báo thi tuyển 2 vị trí Phó GĐ Sở KH&ĐT.

Được biết 2 Phó GĐ mới sẽ gồm 1 người phụ trách mảng xây dựng cơ bản, 1 người phụ trách kinh tế đối ngoại, quy hoạch, kế hoạch.

Đối tượng thi tuyển là cán bộ, công chức có đủ điều kiện, tiêu chuẩn bổ nhiệm được quy hoạch chức danh Phó GĐ Sở KH&ĐT giai đoạn 2015-2020 và đang công tác tại đơn vị này.

Ông Đồng cho hay, hiện có 5 ứng viên tại chỗ là cán bộ thuộc diện quy hoạch Phó GĐ của Sở. Việc thi tuyển đối với những người này là bắt buộc, trừ trường hợp có lý do như công tác nước ngoài, điều trị bệnh hiểm nghèo, nghỉ thai sản…

{keywords}
Giám đốc Sở KH&ĐT Đà Nẵng Trần Văn Sơn

Ngoài ra, cán bộ công chức không thuộc diện quy hoạch của Sở KH&ĐT cũng có thể đăng ký dự tuyển nếu đáp ứng đủ điều kiện theo quy định.

Trao đổi với VietNamNet, GĐ Sở KH&ĐT Đà Nẵng Trần Văn Sơn cho biết, từ đầu năm 2018 đến nay, Sở chỉ có 1 Phó GĐ.

Lý do là có 2 Phó GĐ nghỉ, gồm ông Trần Phước Sơn chuyển qua làm Phó Chánh văn phòng UBND TP Đà Nẵng và ông Huỳnh Văn Thanh nghỉ hưu từ năm 2017. Do khuyết vị trí Phó GĐ Sở nên đơn vị này quá tải về công việc.

Việc thi tuyển dự kiến sẽ thực hiện trong tháng 4/2018.

Đà Nẵng kỷ luật cảnh cáo ông Mai Đăng Hiếu

Đà Nẵng kỷ luật cảnh cáo ông Mai Đăng Hiếu

Ông Hiếu được xác định vi phạm quy định về nhiệm vụ của đảng viên khi ra nước ngoài, vi phạm pháp luật đất đai.

Đà Nẵng cảnh cáo 2 Trưởng ban Đảng, khiển trách 2 Giám đốc sở

Đà Nẵng cảnh cáo 2 Trưởng ban Đảng, khiển trách 2 Giám đốc sở

Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy Đà Nẵng bị kỷ luật cảnh cáo. Giám đốc Sở Xây dựng và Sở TN&MT bị khiển trách.

Đà Nẵng trả gấp 280 lương cơ sở hút người tài

Đà Nẵng trả gấp 280 lương cơ sở hút người tài

Theo chính sách vừa được ban hành, TP Đà Nẵng sẽ hỗ trợ từ 80 đến 280 lần mức lương cơ sở để thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao.

Cao Thái