Chiều nay (26/10), trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ tại hiện trường, ông Hà Sỹ Đồng – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, sau nhiều giờ cứu hộ, lực lượng chức năng đã đưa được 7 người vào bờ.

“Sức khỏe 7 người được cứu ổn định. Lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm một nạn nhân bị rơi xuống sông mất tích”, ông Đồng cho biết.

{keywords}
Nhóm cán bộ gặp nạn giữa đập Nam Thạch Hãn
{keywords}
 
{keywords}
Lực lượng chức năng tổ chức cứu hộ

Như đã đưa tin, sáng nay, đoàn kiểm tra của Sở GTVT tỉnh Quảng Trị do ông Trần Ngọc Sơn - Phó giám đốc Sở dẫn đầu đi kiểm tra việc khai thác khoáng sản trên sông Thạch Hãn.

Tàu có 8 người, trong đó có 4 cán bộ Sở GTVT tỉnh quảng Trị, 3 thuyền viên và ông Hoàng Đức V.  – Giám đốc một công ty khai thác khoáng sản.

{keywords}
 
{keywords}
Đưa vào bờ an toàn 7 người gặp nạn

Khoảng 9h, tàu gần qua đập tràn Nam Thạch Hãn đã bị chết máy trôi vào vùng nguy hiểm, 8 người đã nhảy khỏi tàu. 7 người bám được vào trụ bê tông nổi giữa đập tràn Nam Thạch Hãn còn ông Hoàng Đức V. bị nước cuốn trôi mất tích.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương phối lợp lực lượng cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức công tác cứu hộ.

Quang Thành

Tàu chở cán bộ Sở GTVT Quảng Trị lật trên sông, một người mất tích

Tàu chở cán bộ Sở GTVT Quảng Trị lật trên sông, một người mất tích

Khi đi kiểm tra tình trạng khai thác cát trên sông Thạch Hãn, tàu chở đoàn cán bộ Sở GTVT tỉnh Quảng Trị cùng doanh nghiệp bất ngờ gặp nạn khiến nhiều người nhảy xuống sông, một người đang mất tích.