Trưa nay, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh ký công văn yêu cầu Công an TP chủ động phối hợp CA TP.HCM xác minh, làm rõ vụ người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy (quận 4,TP.HCM).

Trước đó, Sở TT&TT Đà Nẵng có văn bản gửi Chủ tịch Đà Nẵng về sự việc này.

Văn bản cho rằng, từ tối qua, trên các báo điện tử, mạng xã hội liên tục xuất hiện thông tin về việc ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, trú tại Hải Châu, TP Đà Nẵng) là người có hành vi sàm sỡ bé gái 9 tuổi trong thang máy.

Đến trưa nay, trên báo chí và mạng xã hội chia sẻ thông tin ông Nguyễn Hữu Linh nguyên là Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân TP Đà Nẵng.

{keywords}
Công văn chỉ đạo của UBND TP Đà Nẵng về vụ việc

Sở TT&TT Đà Nẵng cho biết, đã có hàng triệu lượt lan tỏa trên mạng xã hội có nội dung liên quan vụ việc....

Sở này cho rằng thông tin trên báo chí và mạng xã hội tạo nên làn sóng phản ứng mạnh, gây bất bình trong xã hội; làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của thành phố, của con người, cán bộ, đảng viên thành phố.

“Sở TT&TT Đà Nẵng kính trình Chủ tịch UBND TP xem xét: Chỉ đạo Công an Đà Nẵng khẩn trương phối hợp với cơ quan, đơn vị có liên quan, điều tra làm rõ thông tin như báo chí nêu và mạng xã hội đề cập nêu trên để cung cấp thông tin cho báo chí, tránh khủng hoảng truyền thông”, văn bản nêu.

Cao Nam

Cựu Phó viện trưởng Đà Nẵng dâm ô bé gái trong thang máy có 30 năm công tác

Cựu Phó viện trưởng Đà Nẵng dâm ô bé gái trong thang máy có 30 năm công tác

Tháng 6/2018, ông Nguyễn Hữu Linh, Phó viện trưởng VKS Đà Nẵng nghỉ hưu theo chế độ sau hơn 30 năm công tác.