Trưa nay, nguồn tin của VietNamNet xác nhận: Ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Phó viện trưởng Viện KSND TP Đà Nẵng là người đàn ông dâm ô bé gái trong thang máy tối 1/4.

Nguồn tin này cho hay, ngay sau khi xảy ra vụ sàm sỡ trong thang máy, giữa ông Linh và gia đình bé gái có thương lượng, hòa giải nhưng clip bị lọt ra ngoài. Sau đó ông Linh bỏ về Đà Nẵng.

Hiện, phía cơ quan công an chưa làm việc chính thức được với ông Linh.

{keywords}
Ông Nguyễn Hữu Linh (áo trắng) tại lễ chia tay cơ quan về hưu theo chế độ

Công an Đà Nẵng cũng cho biết chưa nhận được thông báo nào từ Công an TP.HCM về sự phối hợp để giải quyết sự việc.

Sáng nay, ông Nguyễn Phước Toán, Chánh VP Viện kiểm sát nhân dân TP Đà Nẵng thông tin, Phó viện trưởng Nguyễn Hữu Linh đã nghỉ hưu từ tháng 6/2018.

“Khi một cán bộ có quyết định nghỉ hưu rồi thì họ trở về cuộc sống đời thường. Họ sinh hoạt Đảng địa phương quản lý, chính quyền quản lý trách nhiệm của công dân”, ông Toán nói và từ chối cung cấp thông tin về đời tư cá nhân.

{keywords}
Căn nhà số 30 đường Lê Lợi (quận Hải Châu, Đà Nẵng) được cho là nhà riêng của ông Linh khóa chặt cửa suốt buổi sáng

Trong khi đó từ sáng nay khi có thông tin cựu Phó viện trưởng VKS nhân dân Đà Nẵng liên quan sự việc, rất nhiều người đã tập trung về trước căn nhà số 30 đường Lê Lợi (quận Hải Châu, Đà Nẵng) - được cho là nhà riêng của ông Nguyễn Hữu Linh. 

Theo quan sát, căn nhà này khóa kín cửa suốt từ sáng đến trưa, không có ai ra vào.

Được biết, ông Nguyễn Hữu Linh có 33 năm công tác trong ngành kiểm sát.

Cao Nam

CA Đà Nẵng nói về người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP.HCM

CA Đà Nẵng nói về người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP.HCM

Sáng nay, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng Tham mưu (CA Đà Nẵng) cho biết, hiện CA TP.HCM thụ lý vụ việc. CA Đà Nẵng chưa nhận được thông báo nào từ phía TP.HCM.