Theo đó, ông Trần Bắc Hà được an táng tại khu vực Thiền viện, nằm ở trung tâm của nghĩa trang Vĩnh Hằng, thuộc huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

{keywords}
Cáo phó cựu Chủ tịch BIDV Trần Bắc Hà

Theo một số bảo vệ của nghĩa trang, nơi chôn cất ông Trần Bắc Hà đã được gia đình chuẩn bị từ trước. Vị trí này cũng là nơi an táng của nhiều người có tiếng tăm ở TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Đây là nghĩa trang có diện tích gần 80ha đạt chuẩn 5 sao tại Việt Nam hiện nay.

Trước đó, vào chiều tối ngày 22/7, thi thể ông Trần Bắc Hà được gia đình và Ban tổ chức lễ tang đưa về nhà tang lễ của nghĩa trang Vĩnh Hằng.

Lễ viếng diễn ra từ chiều tối 22/7 đến hết ngày 23/7 trong không khí khá bình lặng. Có hàng trăm vòng hoa của các đơn vị, doanh nghiệp được gửi tới viếng cựu chủ tịch BIDV.    

Khoảng 8h sáng nay, ông Trần Bắc Hà đã được an táng theo hình thức chôn cất tại nghĩa trang.

{keywords}
Khu vực an táng ông Trần Bắc Hà tại nghĩa trang Vĩnh Hằng

Như đã thông tin, ông Trần Bắc Hà là Chủ tịch HĐQT ngân hàng BIDV. Cuối tháng 11/2018, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt giam ông để điều tra về tội "Vi phạm quy định về hoạt động ngân hàng, hoạt động khác liên quan đến hoạt động ngân hàng". 

Tháng 1/2019, Bộ Công an tiếp tục khởi tố bổ sung với bị can Trần Bắc Hà về tội “Vi phạm quy định về hoạt động ngân hàng, hoạt động khác liên quan đến hoạt động ngân hàng” với hành vi sai phạm liên quan đến việc phê duyệt cấp tín dụng cho Công ty TNHH Thương mại và du lịch Trung Dũng.

Sau gần 8 tháng bị bắt giam, đến ngày 18/7 vừa qua, ông Trần Bắc Hà đã tử vong tại một trại giam ở Hà Nội. Nguyên nhân được cơ quan chức năng xác định là do ông Hà bị bệnh.

Tang lễ cựu chủ tịch BIDV Trần Bắc Hà tại Đồng Nai

Tang lễ cựu chủ tịch BIDV Trần Bắc Hà tại Đồng Nai

Lễ viếng cựu chủ tịch BIDV Trần Bắc Hà được tổ chức sáng nay tại công viên Vĩnh Hằng (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai). 

Minh Tâm