Vụ việc xảy ra trưa nay (28/12) tại một ngân hàng ở huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương xác nhận thông tin trên và cho biết đang tích cực truy bắt các đối tượng.

Các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Công an huyện Bàu Bàng tổ chức khám nghiệm hiện trường, truy bắt đối tượng gây án.

{keywords}
Nơi xảy ra vụ cướp 

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, khi các nhân viên đang ở bên trong chi nhánh một ngân hàng ở trung tâm huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) thì bị một số thanh niên xông vào uy hiếp, khống chế. Các đối tượng này sau đó đã cướp đi một số tiền lớn rồi lên xe máy tẩu thoát.

{keywords}
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường bên ngoài ngân hàng - Ảnh: T.P
{keywords}
Ngân hàng BIDV tạm thời đóng cửa để phục vụ công tác khám nghiệm - Ảnh: T.P

Bước đầu, cơ quan công an đã nhận diện được một đối tượng gây ra vụ việc qua camera an ninh.

{keywords}
Nghi phạm bị công an bắt giữ

Chiều nay, cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm. Danh tính đối tượng là Trần Văn Hùng (31 tuổi, ngụ tại xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng). Số tiền cướp được gần 500 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận đã dùng súng giả để thực hiện vụ cướp. Sau khi lấy được tiền, đối tượng này vứt khẩu súng giả gần hiện trường rồi lên xe máy tẩu thoát.

Để tránh bị phát hiện, đối tượng cởi áo khoác, đem giấu số tiền vừa cướp.

Bắt khẩn cấp 2 thanh niên trộm xe SH, dùng dao bầu chống công an truy đuổi

Bắt khẩn cấp 2 thanh niên trộm xe SH, dùng dao bầu chống công an truy đuổi

Lực lượng cảnh sát hình sự bắt khẩn cấp 2 thanh niên trộm xe SH ở Hà Nội sau đó dùng dao bầu tấn công lực lượng truy đuổi.

Xuân An