Công an tỉnh Bắc Ninh trưa nay cho biết đang tích cực tìm kiếm một nữ sinh mất tích trên sông Đuống.

Khoảng 8h sáng, một nhóm thanh niên đứng trên cầu Hồ (nối các huyện Thuận Thành - Tiên Du ở Bắc Ninh).

 

{keywords}
Khu vực xảy ra vụ việc

Sau đó, một nữ sinh trong nhóm đã bất ngờ nhảy xuống sông Đuống, các lái xe, người dân đã trình báo cơ quan chức năng. Theo lời kể, cô gái nhảy xuống trước, các nam thanh niên trong nhóm cũng xuống theo để cứu bạn nhưng không được.

“Lúc đó tôi thấy cháu gái nhảy xuống sông, một nam thanh niên cũng từ trên cầu nhảy xuống cứu bạn nhưng 2 người cách nhau khoảng 30 mét trên sông, lúc gần nhất chỉ cách khoảng 8 mét nhưng không với được. 2 cậu khác cũng chạy theo bờ đê rồi xuống sông đón đầu cô gái nhưng nước cuốn mạnh nên không cứu được” - một người dân kể lại.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn phối hợp cùng CSGT đường thủy và người dân đã quần thảo mặt sông Đuống đoạn từ huyện Thuận Thành hướng xuống huyện Gia Bình (Bắc Ninh) nhưng không tìm thấy cô gái.

Đến 11h, 2 thuyền của người dân đã dải lưỡi câu, kéo ngang mặt sông nhằm cùng cảnh sát tìm kiếm và vẫn chưa có kết quả. Trên bờ, bố mẹ nạn nhân có mặt nhưng được người thân đưa về nhằm tránh diễn biến phức tạp. Gia đình cũng chuẩn bị một số đồ đạc phòng trường hợp xấu nhất.

Công an địa phương cho biết đang tìm hiểu nguyên nhân sự việc song song công tác cứu hộ.

Cô gái nhảy cầu nói trên sinh năm 2001, sống tại huyện Thuận Thành và đang học lớp 12.

Thượng úy công an tóm chân cứu cô gái định nhảy cầu Cần Thơ

Thượng úy công an tóm chân cứu cô gái định nhảy cầu Cần Thơ

Cô gái trẻ thuê xe ôm đến giữa cầu Cần Thơ, trèo qua lan can định nhảy xuống sông, Thượng úy công an chạy đến kịp nắm được chân của cô gái kéo về phía thành cầu. 

Theo Tiền Phong