- Phòng Cảnh sát giao thông, CA Đà Nẵng đang triển khai lập trang facebook riêng để nhận phản ánh của người dân.

CSGT Đà Nẵng lại có chiêu phạt 'độc' khiến dân mạng xôn xao

Trao đổi với PV ngày 12/3, đại tá Lê Ngọc, Trưởng Phòng CSGT Đà Nẵng cho biết Phòng đã có đề xuất lên Ban giám đốc CA thành phố. Hiện đơn vị đang phối hợp với Phòng nghiệp vụ công an để thành lập trang Facebook riêng.

“Trang Facebook này sẽ là nơi tiếp nhận thông tin phản ánh từ người dân về tình hình tai nạn giao thông, các “điểm đen” trên đường, tình trạng kẹt xe… Từ đó chúng tôi sẽ chỉ đạo các lực lượng kịp thời xử lý”, đại tá Ngọc cho biết.

{keywords}

CSGT Đà Nẵng điều tiết phương tiện gần khu vực cầu Rồng. Ảnh: C. Thái

Lãnh đạo Phòng CSGT Đà Nẵng cũng khẳng định, trang Facebook sẽ là nơi tương tác, công cụ để CSGT tuyên truyền về an toàn giao thông nhằm nâng cao ý thức của người dân.

Các thông tin này sẽ được Phòng cập nhật thường xuyên để người dân nắm bắt, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Người dân cũng có thể phản ánh về tư thế, lễ tiết của cán bộ, chiến sĩ CSGT.

Sử dụng mạng xã hội để tương tác với dân vốn đã được triển khai khá phổ biến ở nhiều cơ quan Đà Nẵng. Hiện nay, trang facebook Quản lý đô thị Đà Nẵng: Tiện nghi - Xanh - Sạch - Đẹp được xem là diễn đàn hoạt động hiệu quả, mà admin là các giám đốc, PGĐ sở ngành Đà Nẵng.

Trong thời gian qua, CSGT Đà Nẵng được biết đến với những hình ảnh thân thiện. Nhiều ‘chiêu’ xử phạt lạ, độc đáo mà nhân văn của CSGT Đà Nẵng được chia sẻ trên facebook khiến cộng đồng mạng thích thú, cảm phục.

Cao Thái