Liên quan đến vụ việc Bí thư thị trấn Lai Uyên (huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) Lê Nguyên Vũ (SN 1976) tử vong trong xe ô tô dừng bên đường vào ngày 14/9, cơ quan công an tỉnh Bình Dương đã có kết luận nguyên nhân.

{keywords}
Đại tá Trịnh Ngọc Quyên công bố nguyên nhân Bí thư thị trấn Lai Uyên tử vong - Ảnh: X.A

Theo Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, trong xe ô tô của ông Vũ có một tờ giấy để lại nội dung nhắn nhủ, hai vỏ chai thuốc thuốc trừ sâu và thuốc diệt cỏ.

Bên cạnh đó, kết quả khám nghiệm tử thi của cơ quan pháp y kết luận nạn nhân tử vong do uống thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ.

Theo xác định của công an, tờ giấy phát hiện trên xe ô tô là do ông Vũ viết. Nguyên nhân có thể do nạn nhân bị áp lực công việc quá lớn dẫn đến việc tự tử.

{keywords}
Hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: N.D

Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 14/9, sau nhiều lần liên lạc không được với ông Vũ, vợ của ông đi tìm thì phát hiện chồng tử vong trong xe ô tô riêng đang đậu sát lề đường trong KCN Mỹ Phước 2 (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát).

Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để điều tra.

Lãnh đạo Huyện ủy Bàu Bàng cũng xác nhận, trước khi xảy ra vụ việc ông Vũ vẫn công tác bình thường, sức khỏe ổn định.

Bí thư thị trấn ở Bình Dương chết trong ô tô

Bí thư thị trấn ở Bình Dương chết trong ô tô

Sau nhiều lần liên lạc với Bí thư thị trấn ở Bình Dương bất thành, người thân và đồng nghiệp cơ quan đi tìm thì phát hiện ông tử vong trong ô tô.

Xuân An