- Rạng sáng nay (7/1), người nhà phát hiện ông Trương Văn Tâm (41 tuổi, là công an viên thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, Quảng Nam) nằm chết trên sàn nhà với những vết đâm.

Lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với Công an H.Núi Thành tiến hành khám nghiệm thi thể, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng này.

Theo điều tra ban đầu, bà Nguyễn Thị Thanh Tr. (vợ ông Tâm) phát hiện chồng mình nằm chết trên sàn nhà vào khoảng 3h10' sáng nay (7/1).

{keywords}
Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.

Ngay sau khi phát hiện bà Tr. đã gọi hàng xóm và báo cáo cơ quan chức năng tại địa phương.

Ông Ngô Hữu Nga, hàng xóm ông Tâm cho biết, vào khoảng 3h30', ông nghe có tiếng la hét của người nhà, khi chạy sang thì thấy ông Tâm nằm bất động trên vũng máu.

Qua quan sát, ông Nga thấy trên phần đầu nạn nhân phía bên trái có một vết chém dài. Phần đầu bị vỡ, lún sâu vào bên trong.

“Lúc đó tui cùng bà con hàng xóm chạy đến nhà và khiêng anh Tâm ra cổng định đưa đi cấp cứu nhưng lúc này anh đã tắt thở nên phải quay lại để giữ hiện trường” - ông Nga kể.

Cũng theo ông Nga, trước khi phát hiện ông Tâm bị sát hại, một số người dân buôn bán dọc QL 1 (cách nhà ông Tâm khoảng 200m về phía bắc) thấy có 2 nam, 1 nữ cầm mã tấu, chạy xe máy với tốc độ cao phóng qua.

{keywords}

Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi xử lý vụ việc

Nhiều người thân quen của nạn nhân cho biết, vào tối xảy ra vụ án mạng, ông Tâm có ngồi chơi với anh em trong xóm. Đến khoảng 23h ngày 6/1, ông Tâm về và ngủ một mình ở nhà trước, còn vợ con ông ngủ ở nhà trong.

Ông Tâm làm công an viên xã Tam Hiệp đã 5 năm qua. Ngoài công việc này, ở nhà ông mở tiệm rửa xe.

Theo đánh giá của người dân hàng xóm, ông Tâm là người hòa đồng và không hiềm khích gì với ai trong thôn và trong xã. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra và truy tìm hung thủ.

Vũ Trung