XEM CLIP: 

Lãnh đạo Công an phường Cửa Đông sáng nay (16/9) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ xô xát giữa 3 người trên phố Lý Nam Đế.

"Sự việc xảy ra rất nhanh chỉ trong vài phút, khi cán bộ Công an phường có mặt tại hiện trường, đám đông và những người trong cuộc đã nhanh chóng giải tán", lãnh đạo Công an phường thông tin.

Trước thông tin người chồng và cô gái (được cho là bồ nhí) đi xe ô tô hạng sang, vị lãnh đạo Công an phường Cửa Đông cho biết đó là thông tin chưa kiểm chứng, phường đang kiểm tra hình ảnh từ camera để làm rõ.

{keywords}
Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế

 

{keywords}
Hình ảnh được cho là vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế gây xôn xao mạng xã hội

“Do sự việc có dấu hiệu vi phạm trật tự công cộng, đánh nhau trên phố nên chúng tôi đang tiếp tục điều tra, làm rõ”, lãnh đạo Công an phường Cửa Đông cho hay.

Trước đó, chiều 15/9, trên phố Lý Nam Đế xảy ra vụ đánh ghen gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Theo nội dung đoạn clip khoảng 5 phút, người phụ nữ (mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm) sau khi phát hiện chồng mình lái xe sang Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ trên đường thì tỏ ra vô cùng tức giận.

{keywords}
Người đàn ông được cho là ngăn cản vợ, bảo vệ cô gái trẻ

Người phụ nữ giật cửa xe, lôi cô gái trẻ xuống đường, sau đó liên tục chửi bới lớn tiếng, giật tóc, đánh đập rất mạnh tay. Cô gái trong bộ váy sexy bị đánh không thể phản kháng, khóc lóc, la hét giữa đường.

Thấy cảnh xô xát, người chồng xông vào giữ chặt lấy tay vợ để... bảo vệ cô gái trẻ, để cô này thoát khỏi đám đông.

Tạm giữ nam tài xế gây tai nạn khiến ba người chết ở Phú Thọ

Tạm giữ nam tài xế gây tai nạn khiến ba người chết ở Phú Thọ

Công an huyện Phù Ninh (Phú Thọ) đang tạm giữ nam tài xế trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người tử vong tại chỗ vào sang nay.

Nhị Tiến