Giao thông trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) hướng Long Biên - Hai Bà Trưng sáng nay (17/1) xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ trong cơn mưa rét.

Nhiều người tham gia giao thông thời điểm này cho biết, nguyên nhân xảy ra ùn tắc là do nhiều ô tô đi lấn vào làn đường dành cho xe máy. Tài xế V.H chia sẻ hình ảnh chiếc ô tô hiệu Toyota Camry biển xanh đi vào làn xe máy trên cầu. Thời gian ghi nhận sự việc khoảng 9h13 cùng ngày.

“Lúc tôi đến khu vực trên đã thấy chiếc ô tô di chuyển ở làn xe máy sau đó tài xế tiếp tục điều khiển xe ở làn này trong một quãng đường dài”, anh H. nói.

{keywords}
Xe ô tô biển xanh đi phần đường dành cho xe máy trên cầu Vĩnh Tuy

Một tài xế khác chia sẻ, anh P.Đ. cho biết trong buổi sáng cùng ngày, hàng loạt ô tô và xe máy đi sai làn trên cầu Vĩnh Tuy. Đây là tình trạng không hiếm trên cây cầu này, đặc biệt trong khung giờ cao điểm.

“Sáng nay trời mưa rét, người đi xe máy qua cầu gặp nhiều khó khăn mà các tài xế ô tô còn lấn làn như vậy gây cản trở và khiến ùn tắc nghiêm trọng hơn”, anh nói.

{keywords}
 
{keywords}
Không chỉ có ô tô con mà có cả xe tải cũng đi lấn vào làn xe máy
{keywords}
Có cả những chiếc xe khách 29 chỗ ngồi
{keywords}
 
{keywords}
 Nhiều xe ô tô đi vào làn trong cùng của xe máy

Đại diện Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết đơn vị đã nắm được thông tin và đã chuyển hình ảnh được người dân phản ánh tới Đội Chỉ huy giao thông và Điều khiển đèn tín hiệu để xác minh, xử lý theo quy định.

Đình Hiếu

Hà Nội ùn tắc trong mưa rét, ô tô ken cứng, xe máy tràn lên vỉa hè

Hà Nội ùn tắc trong mưa rét, ô tô ken cứng, xe máy tràn lên vỉa hè

Hà Nội sáng đầu tuần rét đậm kèm mưa, nhiệt độ giảm còn 14 - 17 độ. Tình trạng ùn tắc cục bộ xảy ra tại nhiều tuyến đường.