Ngày 18/10, nguồn tin của VietNamNet cho hay, Ban giám đốc Công an TP.HCM vừa yêu cầu Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) đã báo cáo cụ thể về toàn bộ diễn biến buổi làm việc với bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng GĐ Công ty CP Đại Nam), ông Võ Hoàng Yên và một số người liên quan diễn ra ngày 16/10.

Buổi làm việc sau đó có một số thông tin lùm xùm trên mạng xã hội, đặc biệt là trong buổi livestream chiều tối 17/10, bà Nguyễn Phương Hằng cho rằng, bà bị ông Võ Hoàng Yên và các luật sư của ông này hành hung hội đồng ngay tại phòng làm việc của Phòng PC02 chiều 16/10.

{keywords}
Bà Nguyễn Phương Hằng

Phòng PC02 khẳng định không có chuyện bà Nguyễn Phương Hằng bị nhóm của ông Võ Hoàng Yên hành hung tại phòng làm việc của đơn vị này.

Liên hệ với lãnh đạo phòng PC02 thì người này quả quyết, “giữa bà Hằng và nhóm của ông Võ Hoàng Yên có lớn tiếng với nhau nhưng làm gì có chuyện xô xát, hành hung ở đây”.

Phước An

Đàm Vĩnh Hưng làm việc với công an về đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng

Đàm Vĩnh Hưng làm việc với công an về đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng

Đàm Vĩnh Hưng cho biết vừa được cơ quan điều tra mời làm việc về vụ tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng. Trước đó, anh nộp đơn tố nữ doanh nhân về hành vi làm nhục, vu khống người khác.