Một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm chiều 17/9 xác nhận với VietNamNet đơn vị "đang làm việc với một đối tượng là người thân" của cháu bé 6 tuổi tử vong sống ở phường Xuân Đỉnh. 

"Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, các đơn vị đang đồng loạt triển khai các biện pháp nghiệp vụ để sớm làm rõ nguyên nhân. Hiện nay chưa có kết luận chính thức ", nguồn tin trên cho biết.

{keywords}
Căn nhà của cháu bé (ở giữa) tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm

Được biết, người mà công an đang làm việc là cha của nạn nhân. 

Người mẹ cháu bé liên tục bị ngất nên đã được đưa vào bệnh viện chăm sóc. 

Nhà trường và Phòng Giáo dục quận Bắc Từ Liêm đã động viên thăm hỏi gia đình cháu ngay khi xảy ra vụ việc.

Chiều 16/9, một bé gái 6 tuổi sống trong căn nhà 5 tầng ở ngõ 323 phường Xuân Đỉnh được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương (phường Láng Thượng, quận Đống Đa). Bệnh viện này xác nhận cháu bé ngưng tuần hoàn/tử vong ngoại viện. 

Căn nhà của cháu bé được cơ quan chức năng dán niêm phong và cắt cử lực lượng công an túc trực. Người dân sống gần ngôi nhà của cháu bé kể lại họ chứng kiến cháu bé rời khỏi nhà trong tình trạng "không tỉnh táo". Đồng thời cho biết, bố mẹ của cháu bé chuyển về đây nhiều năm, là người "sống khép kín".

Lãnh đạo công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đơn vị đang vào cuộc trách nhiệm để có kết luận chính thức về nguyên nhân tử vong của cháu bé. 

Đoàn Bổng - Quyết Nguyễn

Bé gái 6 tuổi ở Hà Nội tử vong nghi có dấu hiệu bị bạo hành

Bé gái 6 tuổi ở Hà Nội tử vong nghi có dấu hiệu bị bạo hành

Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang xác minh nguyên nhân tử vong của một bé gái 6 tuổi ở phường Xuân Đỉnh.