Ngày 1/6, một lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) và Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05) Công an TP.Hà Nội đang xác minh, làm rõ người tung clip “nóng” riêng tư của chị V.T.A.T (SN 1998, tạm trú tại phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội) lên mạng. 

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bài đăng có nội dung “Đại uý Công an phường Trung Hoà đã phát tán clip 8 phút của V.T.A.T, để xem Công an TP.Hà Nội xử lý việc này thế nào”. Ngay sau khi xuất hiện, bài đăng đã thu hút sự chú ý và gây hoang mang trong dư luận.

{keywords}
Hình ảnh nhạy cảm trong clip được phát tán trên mạng xã hội.

Trao đổi về vấn đề này, lãnh đạo Công an TP.Hà Nội khẳng định đây là tin đồn thất thiệt, sai sự thật. Các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội vẫn đang tiếp tục rà soát, xác minh người tung clip nói trên lên mạng xã hội. Về việc người tung tin đồn thất thiệt có nội dung trên, Công an TP.Hà Nội sẽ xác minh và xử lý theo quy định.

Trước đó, ngày 27/5, trên mạng xã hội xuất hiện một clip có độ dài khoảng 8 phút ghi lại cảnh nhạy cảm của một cặp đôi. Cô gái trong clip là chị V.T.A.T, một hot girl 9x nổi tiếng, từng tham gia đóng phim “Về nhà đi con”. 

Ngày 28/5, chia sẻ trên báo chí, chị T. cho biết hình ảnh riêng tư bị phát tán khiến chị hoảng loạn và áp lực.

Quyết Nguyễn

Công an phường Trung Hòa phải giải trình vụ việc diễn viên lộ clip 8 phút

Công an phường Trung Hòa phải giải trình vụ việc diễn viên lộ clip 8 phút

Lãnh đạo phường Trung Hòa cho biết, đêm 28/5, Công an phường Trung Hòa phải báo cáo, giải trình với cấp trên để làm rõ sự việc.