- Sáng nay, Đài PTTH Hà Nội và Công an TP Hà Nội đã ký biên bản ghi nhớ phối hợp phát sóng chương trình “Bản tin 141”.

"Bản tin 141" sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về tình hình an ninh, trật tự nổi lên trong ngày trên địa bàn Hà Nội. 

{keywords}

Công an TP Hà Nội và Đài PTTH Hà Nội ký biên bản hợp tác

Với 5 phút mỗi ngày, chương trình sẽ cung cấp cho khán giả những thông tin cảnh báo, hướng dẫn giúp nhận diện tội phạm và các vi phạm pháp luật, góp phần nâng cao ý thức cảnh giác, nhận thức pháp luật... cho người dân trước những thủ đoạn của tội phạm.

{keywords}

Giám đốc Công an TP Hà Nội Đoàn Duy Khương TGĐ, TBT Đài PTTH Hà Nội Tô Quang Phán

Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP Hà Nội khẳng định: "Bản tin 141" chính thức phát sóng là một sự kiện rất ý nghĩa, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ phối hợp giữa công an TP và Đài PTTH Hà Nội.

{keywords}

Lãnh đạo TP, lãnh đạo công an TP, lãnh đạo Đài PT TH Hà Nội bấm nút khởi động chính thức phát sóng

Với các tiểu mục: Nhật ký 141, Camera 141, Cảnh báo và Gương chiến sĩ, bản tin sẽ mang đến cho khán giả góc nhìn đa chiều, sinh động, mới mẻ và chân thực về "bức tranh" an ninh trật tự trên địa bàn và hoạt động của lực lượng công an thủ đô.

"Bản tin 141" được phát sóng bắt đầu từ ngày 19/8.

TP.HCM ra mắt lực lượng săn bắt cướp tinh nhuệ

TP.HCM ra mắt lực lượng săn bắt cướp tinh nhuệ

Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm Hướng Nam thuộc phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM sẽ là “cú đấm thép” đối với tội phạm đường phố, vốn gây nhiều bất ổn cho TP.HCM trong những năm qua.

Hà Nội thành lập đội CSGT đường sắt

Hà Nội thành lập đội CSGT đường sắt

Đội CSGT đường sắt thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, CATP Hà Nội vừa được thành lập nhằm đảm bảo TTATGT đường sắt ở Thủ đô.

Công an TPHCM sắp ra mắt đội đặc nhiệm phía Nam

Công an TPHCM sắp ra mắt đội đặc nhiệm phía Nam

Dự kiến ngày 25/1 tới đây, Công an TP.HCM sẽ ra mắt lực lượng chuyên trách trấn áp tội phạm mang tính chất đặc thù của TP.HCM.

Trần Thường