Ngày 30/8, Công an TP Thái Bình phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động tỉnh Thái Bình triển khai hơn 10 mũi đột kích vào “đại bản doanh” và các địa điểm của băng nhóm trộm cắp liên tỉnh do anh em Thủy “tơ” điều hành.

Thủy “tơ” tên thật là Hoàng Xuân Thủy (43 tuổi) và em trai là Hoàng Văn Sinh (39 tuổi) biệt danh Sinh “tơ”. Đây là nhóm đối tượng giang hồ có tiếng ở Thái Bình.

Thời gian gần đây, băng nhóm của anh em Thủy “tơ” có nhiều hoạt động gây chú ý, Công an Tỉnh đã cho trinh sát nắm bắt tình hình, lên kế hoạch triệt phá vây bắt.

9h ngày 29/8, Công an TP Thái Bình và Cảnh sát cơ động tỉnh đã triển khai hơn 10 mũi đột kích vào các địa điểm của băng nhóm này.

Trong đó, một mũi đột kích trọng điểm bất ngờ ập vào ngôi nhà ở thôn Tam Lạc, xã Vũ Lạc, TP Thái Bình để bắt giữ trực tiếp anh em Thủy “tơ”, Sinh “tơ”.

Quá trình bị vây bắt, đối tượng cầm đầu là Thủy “tơ” còn manh động dùng kiếm chống lại lực lượng công an. Tuy nhiên hắn đã bị khống chế và bắt giữ ngay sau đó.

Khám xét nhà đối tượng, công an thu nhiều bằng chứng về hành vi trộm cắp tài sản, đồng thời phát hiện một lượng lớn ma tuý được cất giữ trong một chiếc vali. Công an Thái Bình đang phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra mở rộng.

Nguyễn Thu Hằng

Băng nhóm ở Thái Bình dùng hung khí cướp tài sản liên tỉnh

Băng nhóm ở Thái Bình dùng hung khí cướp tài sản liên tỉnh

Băng nhóm đi xe máy từ TP Thái Bình sang TP Nam Định mang theo dao, tìm "con mồi" là phụ nữ đi một mình lúc đêm khuya để chặn lại, dí dao vào cổ, đe dọa nạn nhân đưa tiền, điện thoại, trang sức.