Sáng nay (13/8), Công an huyện Việt Yên nhận được tin báo của người dân về việc tại khu vực rãnh nước ven đường gom dân sinh đoạn qua KCN Đình Trám có một thi thể.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một thi thể nữ mặc áo mưa màu hồng nhạt. Trên thi thể nạn nhân đeo một túi xách đựng một số giấy tờ cá nhân, điện thoại di động.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị L. (SN 1994, ở xã Đông Hưng, huyện Lục Nam). Chị L. là công nhân và đang ở trọ tại tổ dân phố My Điền (thị trấn Nếnh).

{keywords}
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân 

Theo thông tin từ anh K - người đi cùng nạn nhân trước khi mất tích, tối 11/8, chị L. đi làm cùng xe máy với anh K. Khi cả hai đi đến gần khu vực cầu vượt KCN Đình Trám thì xe máy bị hỏng nên chị L. xuống đi bộ tới chỗ làm. Chị đưa chìa khoá xe của mình cho anh K. để anh này quay về phòng trọ lấy xe máy của L. đi làm.

Sau khi về lấy xe máy quay, anh K. không thấy nạn nhân và cũng không liên lạc điện thoại được.

Sáng 12/8, anh K. và người thân nạn nhân đi tìm nhưng không thấy nên đã đăng thông tin tìm kiếm lên mạng xã hội Facebook. Đến sáng hôm nay, người dân phát hiện thi thể của chị L ở rãnh nước.

Công an huyện Việt Yên đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, thu thập các thông tin liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc.

Công an Hà Nội tìm người thân của nạn nhân nữ tử vong ở khu đất trống

Công an Hà Nội tìm người thân của nạn nhân nữ tử vong ở khu đất trống

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) thông báo tìm tung tích, người thân của một phụ nữ tử vong tại khu đất trống.

Nhị Tiến