Thượng tá Nguyễn Viết Ánh – Trưởng Công an TP Đông Hà trưa nay xác nhận thông tin trên.

{keywords}
Hố công trình do Công ty cổ phần Thành An thi công mất an toàn, để xảy ra chết người.

“Sau khi sự việc cháu Quang A. (SN 2015, trú tại khu phố 5, phường 3) bị sẩy chân xuống hố công trình dẫn tới tử vong, chúng tôi đã cử lực lượng bảo vệ hiện trường, vào cuộc điều tra để xử lý theo qui định của pháp luật”, Trưởng công an TP Đông Hà cho biết.

Dự án mở rộng, cải tạo đường Lê Thánh Tông do Sở GTVT tỉnh Quảng Trị làm chủ đầu tư với số vốn hơn 27 tỷ đồng.

Trao đổi với PV, người đại diện của Công ty Cổ phần Thành An xác nhận, hiện trường xảy ra vụ cháu Quang A. bị rơi xuống hố, dẫn đến tử vong do đơn vị này đang thi công.

“Theo tường trình của cán bộ kỹ thuật, hố công trình này được phát lộ sau khi công nhân giải tỏa nhà của người dân. Công nhân đã chuyển cát về để san lấp nhưng do gặp trời mưa, chưa kịp làm.

Để xảy ra vụ việc là lỗi của đơn vị thi công và cán bộ phụ trách ở hiện trường. Chúng tôi xin nhận lỗi với gia đình cháu bé tử nạn”, người đại diện đơn vị thi công nói.

Trong sáng nay, đại điện đơn vị thi công đã đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân 100 triệu đồng để lo mai táng cho cháu Quang A.

Quang Thành – Bảo Lâm

Bé trai 6 tuổi ở Quảng Trị tử vong dưới hố công trình

Bé trai 6 tuổi ở Quảng Trị tử vong dưới hố công trình

Khi cùng em gái ra khu vực công trình đang thi công gần nhà để chơi, cháu Quang A. bị rơi xuống hố sâu công trình, tử vong thương tâm.