Chiều 29/12, Công an huyện Chợ Mới (An Giang) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Văn Khá (54 tuổi, ngụ ấp Mỹ An, xã Nhơn Mỹ). 

{keywords}
Trạm y tế xã Nhơn Mỹ. Ảnh: Tiến Tầm

Theo báo cáo của Công an huyện Chợ Mới, thực hiện kế hoạch triệt xóa các tụ điểm tệ nạn xã hội tại ấp Mỹ An, khoảng 20h ngày 28/12, sau khi xác định có một số đối tượng đang tập trung đánh bạc ăn thua bằng tiền tại 1 căn nhà hoang ở tổ 20, ấp Mỹ An, Trưởng Công an xã Nhơn Mỹ đã trực tiếp chỉ huy lực lượng đến triệt xóa.

Do địa điểm tổ chức đánh bạc nằm sâu trong hẻm, khi lực lượng tiếp cận thì các đối tượng phát hiện bỏ chạy. Tại hiện trường, công an thu giữ 3 hột xí ngầu, 1 chén sành.

Thời điểm này, cán bộ Hồ Minh Tùng được phân công giữ xe cho lực lượng công an xã. 

Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Khá, cùng hai con trai, khi đó tất cả đã say rượu, đến gây sự, dẫn xe của công an vào nhà...

Sau khi được báo cáo, Trưởng Công an Nhơn Mỹ phân công lực lượng đến hỗ trợ ngăn cản hành vi của cha con ông Khá.

Tuy nhiên, những người này manh động chống đối, nắm kéo áo và có lời lẽ thô tục đối với lực lượng làm nhiệm vụ nên Công an xã Nhơn Mỹ mời họ về trụ sở làm việc.

Trên đường về trụ sở công an, ông Khá có biểu hiện mệt mỏi. Khi đó, vợ ông Khá cho biết, chồng mình có tiền sử bệnh tim, huyết áp cao. Lực lượng công an đưa ông Khá đến trạm y tế xã Nhơn Mỹ kiểm tra. Tuy nhiên, khi đến trạm y tế thì ông Khá tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới đã báo cáo và trưng cầu đoàn khám nghiệm của tỉnh An Giang đến hỗ trợ điều tra vụ việc.

Qua khám nghiệm tử thi, đoàn khám nghiệm của tỉnh An Giang đã kết luận “nạn nhân Khá tử vong do bệnh lý tim mạch”.

T.Chí - Tiến Tầm 

Chết bất thường sau khi công an phường mời lên làm việc

Chết bất thường sau khi công an phường mời lên làm việc

Người đàn ông bị mời về trụ sở Công an P.Tam Bình, Q.Thủ Đức để làm việc, sau đó nhập viện và tử vong. Gia đình cho biết, phía công an có thông báo là ông này treo cổ tự vẫn…