Ngày 8/4, ông Trần Văn Thành (54 tuổi) và vợ là bà Trương Thị Bụt (cùng trú thôn 8 Đông, xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ, Bình Định) đã trao trả tài sản có giá trị lớn cho nhóm du khách quốc tịch Anh.

Trước đó, khoảng 18h ngày 6/4, ông Thành đang đi trên tuyến đường quốc phòng (đoạn thuộc thôn 8 Đông) thì phát hiện một chiếc túi xách màu đen nằm bên đường.

{keywords}
Nhóm du khách Anh vui mừng khi nhận lại được tài sản từ gia đình cựu chiến binh Trần Văn Thành. Ảnh Văn Tố

Ông Thành cùng người dân gần đó kiểm tra thì thấy bên trong có 23 triệu đồng, 1 máy quay phim mini và nhiều giấy tờ như passport, visa… tổng trị giá khoảng 40 triệu đồng. Ông Thành nhanh chóng về nhà nhờ con gái đăng lên mạng xã hội Facebook thông báo tìm người đánh rơi.

Sau khi đánh rơi số tài sản trên, anh Rupert Toms cùng 4 người bạn đều mang quốc tịch Anh đến quán cà phê MiA (xã Mỹ An, huyện Phù Mỹ) để nhờ chủ quán cùng thực khách ở đây giúp đỡ.

Sau khi được cộng đồng mạng chia sẻ, anh Rupert Toms và các bạn đã liên hệ được với ông Thành và con gái.

Sau khi kiểm tra, đối chiếu các thông tin, gia đình ông Thành cùng đại diện chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng tổ chức trao trả lại tài sản cho anh Rupert Toms.

3 cây vàng nhặt được trong bao lúa giờ về tay ai?

3 cây vàng nhặt được trong bao lúa giờ về tay ai?

Ông chủ nhà máy xay xát ở Bình Định đã có những chia sẻ sau 1 năm cơ quan chức năng thông báo tìm chủ nhân bỏ quên số vàng trong bao lúa.

Ánh Nguyên