Công an TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) hôm nay cho biết, đang tạm giữ hình sự Gín Lỷ Voòng (29 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai; Trần Thanh Đại (31 tuổi) và Trần Thị Thúy An (27 tuổi, cùng ngụ huyện Long Hồ, Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Hủy hoại tài sản” và “Chống người thi hành công vụ”.

{keywords}
Các nghi phạm tại cơ quan công an. Ảnh: C.A

Theo điều tra, trước đó. quản lý quán karaoke MTV ở phường 8 trình báo có nhóm người gây rối tại quán. Lúc này, Công an phường 8 cử Thượng úy Nguyễn Hoàng Nhã và Thiếu úy Trần Minh Tân đến giải quyết vụ việc.

Khi đến nơi, 2 cán bộ công an phát hiện nhóm người trong đó có Voòng, An và Đại đang có hành vi đập phá tại quán karaoke. Hai cán bộ công an ngăn chặn thì nhóm đối tượng này không chấp hành mà dùng gạch chống trả lực lượng làm nhiệm vụ. 

Hậu quả, Thượng úy Nhã và Thiếu úy Tân bị thương phải vào bệnh viện điều trị. Lực lượng Công an khống chế bắt giữ Voòng, còn Đại, An bỏ chạy khỏi hiện trường và đến cơ quan Công an đầu thú ngay sau đó.

Tại cơ quan Công an, các nghi phạm đã thừa nhận hành vi phạm tội. Được biết, Voòng có 1 tiền án về tội cướp tài sản, vừa chấp hành xong án phạt tù vào tháng 9/2018.

Đại úy công an bị thanh niên đâm thủng bụng, phải cắt bỏ thận

Đại úy công an bị thanh niên đâm thủng bụng, phải cắt bỏ thận

Trong lúc giằng co, Đại úy công an ở Cần Thơ bị nam thanh niên dùng dao đâm vào bụng và nách, hậu quả phải cắt bỏ quả thận. 

H.Thanh