XEM CLIP:

Tối nay (5/1), lãnh đạo Đội CSGT Công an TP Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin một cô gái không đội mũ bảo hiểm, thả hai tay khi điều khiển xe máy.

"Chúng tôi đang tiến hành xác minh, mời cô gái trong đoạn clip đến cơ quan làm rõ vụ việc", vị lãnh đạo Đội CSGT TP Quảng Ngãi thông tin.

{keywords}
Hình ảnh cô gái không đội mũ bảo hiểm, thả hai tay múa quạt

Hai ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài 29 giây ghi lại cảnh một cô gái điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao có nhiều hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Cụ thể, khi chạy xe máy, cô gái không đội mũ bảo hiểm, buông tay lái để… múa quạt giống Khá Bảnh. Ngoài ra, cô gái này còn thả hai tay để tạo hình trái tim, trêu đùa cùng nhóm bạn đi cùng đang quay clip.

Hình ảnh trong clip cho thấy, chiếc xe máy mang biển kiểm soát của tỉnh Quảng Ngãi. Địa điểm cô gái biểu diễn được xác định là cầu Thạch Bích (phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi).

Sau khi đoạn clip đi xe thả tay múa quạt của cô gái được đăng tải, thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng mạng xã hội.

Đa phần mọi người đều lên án chỉ trích hành động không tuân thủ Luật Giao thông đường bộ, coi thường pháp luật và thích thể hiện của cô gái.

Lê Bằng 

Triệu tập nam thanh niên lái xe máy “diễn xiếc” trên đèo Hải Vân

Triệu tập nam thanh niên lái xe máy “diễn xiếc” trên đèo Hải Vân

Cảnh sát vừa triệu tập nam thanh niên quê Quảng Nam chạy xe tốc độ nhanh, nẹt pô trên đèo Hải Vân bị trượt ngã.