- Cô gái bị sát hại dã man, thi thể được tìm thấy tại khu rừng tràm ở Q.Thủ Đức, TP.HCM. Cơ quan công an tình nghi kẻ gây án là gã thanh niên từng cuồng si nạn nhân.

Vụ trọng án được phát hiện vào khoảng 10h sáng 6/12 tại khu vực rừng tràm ở cuối đường số 8, KP.1, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, TP.HCM. Bước đầu cơ quan công an xác định nạn nhân là chị Võ Thị Ngọc Hiếu (SN 1988, ngụ đường số 7, KP.5, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, TP.HCM) - hiện là công nhân tại một công ty có trụ sở ở KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Cơ quan công an phong tỏa hiện trường để điều tra và di ảnh của nạn nhân Hiếu

Trước đó, vào chiều 3/12, chị Hiếu tan ca vào khoảng 16h30 nhưng  từ đó đến nay, chị này không về nhà.

Ngay trong đêm đó, gia đình chị Hiếu đã tổ chức tìm kiếm tung tích người thân nhưng không có kết quả. Đến sáng 4/12, người dân ở đường số 8, KP.1, P.Linh Xuân đã tìm thấy xe gắn máy hiệu Wave RS BKS: 66N2 – 4837 của chị Hiếu, tuy nhiên tung tích chị này vẫn “bặt vô âm tín”.

Đến 10h sáng 6/12, tại con đường đất giữa khu rừng tràm ở KP.1, người dân phát hiện thi thể người đang trong giai đoạn phân hủy, được chôn vùi sơ sài. Ngay khi nhận tin báo, công an địa phương đã phong tỏa hiện trường, xác định danh tính nạn nhân là chị Hiếu – người mất tích nhiều ngày qua.

Theo trình báo của gia đình nạn nhân tại công an P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, việc mất tích của chị Hiếu có liên quan đến người thanh niên tên thường gọi B – người si mê chị Hiếu bấy lâu nay. Hiện trường chiếc xe và thi thể của chị Hiếu cách nhà B gần 300m.

Được biết trong trưa 4/12, công an P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức đã mới B lên làm việc. Tuy nhiên sau 1 giờ làm việc, B ra về và từ đó cho đến nay, B đã “biến mất” khỏi nơi cư trú.

Ông Võ Đức Tuấn (cha ruột của nạn nhân Hiếu) xác nhận: B quen biết với con ông, là anh ruột của Hiếu, trong khi chơi đá gà chung. Cách đây nửa năm B đến nhà ông Tuấn chơi, có quen biết với Hiếu. Mặc dù biết Hiếu đã có người yêu nhưng B vẫn công khai đeo đuổi.

Anh Phan Bá Qưới (bạn trai của Hiếu 6 năm nay) xác nhận, đã từng nghe Hiếu thổ lộ, bị B “tấn công” tình cảm, thậm chí hăm dọa, nếu không chung sống được với Hiếu thì cả 2 cùng chết.

Hiện vụ án đang được điều tra, làm rõ.

· Đàm Đệ