XEM CLIP:

Công an phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) sáng 17/8 đang điều tra, làm rõ hành vi vi phạm hành chính trong công tác phòng chống dịch bệnh, đồng thời xem xét dấu hiệu hủy hoại tài sản đối với Nguyễn Duy Thanh (SN 1998, quê Quảng Ngãi).

{keywords}
Xe máy bị đốt cháy rụi 

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, lực lượng chức năng phường Phú Lợi tuần tra làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Khi đến đoạn đường Mỹ Phước – Tân Vạn thì phát hiện một nam thanh niên chạy xe máy trong khung giờ hạn chế (từ 18h hôm trước đến 6h hôm sau).

Tổ tuần tra yêu cầu người này dừng xe để kiểm tra, sau đó lập biên bản vi phạm hành chính do vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh đối với Thanh.

Đáng nói, khi lực lượng chức năng yêu cầu người vi phạm xuất trình giấy tờ xe, người này không xuất trình, bất ngờ châm lửa đốt cháy rụi chiếc xe của mình.

Ngay sau đó, Thanh đã được đưa về trụ sở Công an phường Phú Lợi để làm việc.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang yêu cầu các đơn vị liên quan báo cáo vụ việc này. Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng đang xem xét dấu hiệu hủy hoại tài sản đối với người này để xử lý theo quy định.

Xe bồn chở hóa chất bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc, 1 người chết

Xe bồn chở hóa chất bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc, 1 người chết

Cơ quan chức năng tỉnh Yên Bái đang điều tra nguyên nhân cháy xe bồn chở hóa chất trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Xuân An