XEM CLIP:

Cuối tuần, phố đi bộ hồ Gươm tràn ngập âm nhạc và sắc màu của lễ hội đường phố. Đây là lần thứ 2 Hà Nội tổ chức lễ hội Carnival đường phố theo 2 khung giờ buổi sáng và buổi chiều.

Dù ngoài trời nhiệt độ lên đến gần 40 độ, nắng chói chang nhưng hàng nghìn người vẫn tập trung dọc đường Đinh Tiên Hoàng, Lý Thái Tổ theo dõi màn trình diễn.

Người dân và du khách được hòa mình trong không khí lễ hội đường phố náo nhiệt, tận mắt chiêm ngưỡng màn diễu hành tưng bừng, những vũ điệu carnival châu Mỹ nóng bỏng, những màn trình diễn nghệ thuật hấp dẫn như múa lửa, múa trống, xiếc …cùng những giai điệu âm nhạc quốc tế sôi động.

{keywords}
Sự xuất hiện của xe hoa mang hơi thở của thủ đô với biểu tượng Tháp Rùa và hoa sen 

Bắt đầu từ tượng đài Lý Thái Tổ, đoàn carnival gồm 80 nghệ sĩ chuyên nghiệp của Việt Nam và quốc tế trong các trang phục rực rỡ sắc màu và âm nhạc rộn ràng diễu hành suốt 2km quanh hồ Gươm.

Đoàn carnival còn dừng chân tại 2 điểm là khu vực đài phun nước thuộc quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và khu vực ngã tư Hàng Khay - Hai Bà Trưng.

Tại mỗi điểm dừng chân, bên cạnh những tiết mục biểu diễn khuấy động không gian phố đi bộ của các nghệ sỹ nước ngoài là những trình diễn nghệ thuật mang đậm dấu ấn truyền thống Việt nhưng cũng vô cùng sáng tạo và sôi động của các nghệ sỹ trong nước.

{keywords}
 Trong tiếng nhạc sôi động, 80 vũ công quốc tế biểu diễn nhiều điệu nhảy đẹp mắt làm huyên náo con phố

Hàng ngàn khán giả hai bên đường không ngừng hò reo, tán thưởng, nhún nhảy theo âm nhạc và những vũ điệu của các nghệ sỹ trong những trang phục hệt như những công chúa, hoàng tử bước ra từ cổ tích.

{keywords}
 
{keywords}
 Các nghệ sĩ trình diễn những tiết mục ấn tượng và rộn ràng trên sâu khấu ngoài trời
{keywords}
Đoàn lần lượt đi qua tuyến đường Đinh Tiên Hoàng, Lý Thái Tổ
{keywords}
 
{keywords}
Tại bất cứ điểm biểu diễn nào, carnival cũng khuấy động không khí bằng những tiết mục nghệ thuật đường phố cùng âm nhạc rộn rã và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của người dân 
{keywords}
Các nghệ sĩ trong trang phục sặc sỡ, vừa di chuyển vừa nhún nhảy điêu luyện 
{keywords}
Những điệu nhảy bốc lửa, gợi cảm  
{keywords}
Thời tiết thủ đô rất oi nóng càng làm cho lễ hội thêm phần sôi động 
{keywords}
 Tại các điểm dừng, khán giả được thưởng thức nhiều màn biểu diễn múa lửa, lắc vòng, tung hứng, nhào lộn độc đáo…
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 Màn múa lửa trên nền nhạc sôi động khiến tiếng reo hò không ngớt
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 Đông đảo người dân và du khách tập trung dọc tuyến đường quan hồ để được tận mắt chiêm ngưỡng chương trình diễu hành Carnival hấp dẫn, hòa mình trong không khí sôi động của lễ hội đường phố

 

Hà Nội gần 60 độ nóng như đổ lửa, phố đi bộ vắng hơn ngày Tết

Hà Nội gần 60 độ nóng như đổ lửa, phố đi bộ vắng hơn ngày Tết

Vốn rất nhộn nhịp vào những ngày cuối tuần nhưng hôm nay phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) vắng khách do ngoài trời quá nóng với nền nhiệt gần 60 độ C.

T.Nam