XEM CLIP:

Lúc 9h30 sáng nay, dàn xe hoa lộng lẫy cùng đoàn vũ công châu Âu đã diễu hành đến khu vực sân khấu lễ khai mạc Du lịch biển Sầm Sơn 2019 tại ngã ba Hồ Xuân Hương - Tây Sơn.

{keywords}
Trình diễn tại sân sấu nơi diễn ra khai hội du lịch biển Sầm Sơn

Trên tuyến đường này, đoàn diễu hành đã dừng lại biểu diễn trên các sân khấu tại 3 điểm, gồm: ngã ba đường Hai Bà Trưng - Hồ Xuân Hương, ngã ba Lê Thánh Tông - Hồ Xuân Hương và ngã ba Tây Sơn - Hồ Xuân Hương.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Người dân và du khách đã được tận mắt chiêm ngưỡng 3 xe hoa được thiết kế, trang trí hoành tráng và công phu. Mỗi xe hoa được tạo dựng như một kiệt tác nghệ thuật với những hình ảnh ấn tượng mang hơi thở của đại dương như sóng biển, san hô, các sinh vật biển sinh động…

{keywords}
 
{keywords}
Những vũ điệu nóng bỏng của vũ công Châu Âu

Cùng với đó là sự xuất hiện của những diễn viên xinh đẹp trong trang phục lễ hội biển trên xe hoa tạo nên sự cuốn hút cho những chiếc xe hoa trong buổi diễu hành.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Những vũ điệu đặc sắc được trình diễn trên khắp tuyến đường

Cùng với màn diễu hành xe hoa, 71 vũ công Châu Âu chuyên nghiệp trong trang phục rực rỡ, nhiều màu sắc với những vũ điệu nóng bỏng, những tiết mục nghệ thuật đầy cuốn hút và hấp dẫn như: múa carnival châu Mỹ, múa lửa, múa trống…

{keywords}
Đông đảo người dân và du khách đến xem lễ hội đường phố lần đầu tiên tổ chức tại Sầm Sơn

Đây là lần đầu tiên lễ hội carnival đường phố được tổ chức tại TP biển Sầm Sơn nên đã thu hút đông đảo người dân cùng du khách đến xem. 

Lê Dương 

Dòng người cuồn cuộn lên đỉnh núi, đền Hùng đông chưa từng có

Dòng người cuồn cuộn lên đỉnh núi, đền Hùng đông chưa từng có

Trước ngày chính hội Giỗ Tổ Hùng Vương 1 ngày (9/3 âm lịch), từ sáng nay, hàng vạn người đã đổ về đền Hùng. Khách tăng đột biến, khiến 2km lên đền Thượng tắc nghẽn.