XEM CLIP:

Công an phường Ô Chợ Dừa hôm nay cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Hồng Hà (SN 1983, trú quận Hai Bà Trưng) về sự việc bị kẻ lạ hành hung. 

"Cơ quan công an đang tích cực vào cuộc xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc", nguồn tin trên cho biết.

Trao đổi với phóng viên, chị Hà  cho biết, vào khoảng 13h hôm qua, khi đang làm việc tại tiệm nail của mình ở số ngõ 45 Hào Nam, chị bị 1 người lạ tấn công.

{keywords}
Camera ghi lại cảnh chị Hà bị kẻ lạ tấn công. Ảnh cắt từ clip

Theo mô tả của chị Hà, kẻ lạ mặt cao khoảng 1,7m, mặc áo chống nắng kín chân, quần vải sẫm màu, bịt khẩu trang, đội mũ bảo hiểm và đeo kính kín mặt, khoảng 34 - 35 tuổi. 

"Người này đến và hỏi mua hàng, khi tôi đưa sản phẩm thì đánh đập liên tục để cướp tiền và tài sản. Tôi đã ngăn chặn, chống đỡ và hô lên thì hung thủ dùng kìm điện quật ngã, đánh vào mặt và đầu làm tôi chảy máu”, chị Hà kể. 

{keywords}
Chị Hà vào khám tại BV Đống Đa

Đối tượng sau đó bỏ chạy về phía đầu ngõ rồi lên xe máy bỏ trốn. 

Sau khi bị hành hung, khuôn mặt chị Hà bị sưng, cảm thấy buồn nôn nên đã được người thân đưa đến BV Đống Đa khám. 

"Gia đình tôi đã làm đơn tố giác tội phạm lên công an Hà Nội, công an quận Đống Đa để sớm tìm ra đối tượng manh động trên", chị Hà nói.

An Phương

Bọc thuốc phát nổ như bom trước nhà dân chấn động thị trấn ở Hà Nội

Bọc thuốc phát nổ như bom trước nhà dân chấn động thị trấn ở Hà Nội

2h sáng, gia đình ông Lê Minh Đức (SN 1968) và các hộ dân ở thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai (Hà Nội) hốt hoảng khi nghe tiếng nổ lớn làm rung chuyển đồ đạc trong nhà.