XEM CLIP:

Trưa nay (8/12), Công an phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã làm việc với Lê Tấn Thành (SN 1991, ngụ tại phường) để làm rõ vụ việc người này có hành vi đánh đập nữ sinh sau khi va chạm giao thông.

{keywords}
Lê Tấn Thành làm việc với công an

Thành là người xuất hiện trong đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội vào ngày 7/12. Người này đã giẫm đạp vào mặt nữ sinh đi xe đạp điện sau va chạm giao thông trên đường Bùi Ngọc Thu, sau đó còn dùng gậy ba khúc đánh vào người nữ sinh.

Vụ việc khiến dư luận bức xúc, lên án hành vi của Thành. Sáng cùng ngày, nhiều người đã tìm đến nơi ở của Thành để yêu cầu giải thích, sau đó bàn giao cho công an phường.

Tại cơ quan công an, Thành khai nhận mình làm nghề lái xe ba gác ở huyện Phú Giáo (Bình Dương).

Vào chiều ngày 7/12, Thành đi xe máy chở vợ trên đường Bùi Ngọc Thu, khi qua đường thì xảy ra va chạm với xe đạp chở theo hai nữ sinh. Do đã nhậu trước đó nên Thành bực tức, không làm chủ được hành vi, dẫn đến việc lao tới giẫm đạp, dùng gậy ba khúc đánh nữ sinh này.

Sáng cùng ngày, Thành cũng đã đến gặp người thân của nữ sinh này để xin lỗi. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để có biện pháp xử lý.

Người đàn ông giẫm đạp nữ sinh sau va chạm giao thông gây phẫn nộ

Người đàn ông giẫm đạp nữ sinh sau va chạm giao thông gây phẫn nộ

Xảy ra va chạm khi qua đường, người đàn ông ở Bình Dương xuống xe giẫm đạp liên tiếp vào mặt, dùng gậy đánh vào người nữ sinh.

Xuân An