XEM CLIP:

Theo báo cáo của trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu (Nghệ An), khoảng 21h50 ngày 21/6, một nhóm thanh niên đưa 1 bệnh nhân có vết thương ở bàn tay vào viện tới khu vực phòng tiểu phẫu khoa Ngoại.

Thời điểm này, do cửa phòng tiểu phẫu đang khóa nên nhóm người đứng xung quanh chửi bới.

Nghe tiếng ồn, kíp trực gồm bác sỹ Lô Thanh Ngọc cùng 2 điều dưỡng Lê Thị Thu Huyền và Nguyễn Thị Phương đến đưa bệnh nhân vào phòng để kiểm tra và xử lý vết thương.

Mặc dù kíp trực có mặt kịp thời và không có phản ứng gì thái quá nhưng có một đối tượng vẫn chửi bới, xúc phạm đến các cán bộ y tế.

Khoảng 5 phút sau, 1 bệnh nhân khác vào nhập viện (không đi cùng nhóm thanh niên vào trước). Do đang bận nên bác sĩ Ngọc cử điều dưỡng Phương ra đón bệnh nhân.

{keywords}
Điều dưỡng Phương bị côn đồ hành hung, phải nhập viện điều trị

Lúc này, nhóm thanh niên lại tiếp tục chửi bới, xúc phạm chị Phương. Chưa dừng lại ở đó, có 2 thanh niên (1 nam, 1 nữ) lao vào hành hung chị Phương.

Theo hình ảnh camera ghi lại, một đối tượng nam đã ép chị Phương vào tường rồi dùng tay đấm, túm tóc... Đến khi có sự can thiệp của cán bộ y tế và bảo vệ đối tượng này mới chịu dừng lại.

Khi bị hành hung chị Phương bị hoảng loạn tinh thần, đau đầu, chóng mặt, có nhiều vết bầm tím ở mặt, bụng, lưng nên phải chuyển đến BV tuyến tỉnh để điều trị.

Trung tâm Y tế Quỳ Châu sau đó báo cáo sự việc, yêu cầu công an đến lập hồ sơ để điều tra, xử lý.

Đã xác định CSGT trong video chĩa súng, đánh người vi phạm giao thông

Đã xác định CSGT trong video chĩa súng, đánh người vi phạm giao thông

Đến nay đã xác định được danh tính chiến sĩ CSGT chĩa súng, đánh người vi phạm giao thông trong vụ việc xảy ra vào tối 17/4 vừa qua.

Quốc Huy - Phạm Tâm