Lãnh đạo UBND xã An Bình, huyện Phú Giáo (Bình Dương) sáng nay thông tin, cơ quan chức năng đã xác định được vụ việc người phụ nữ có hành vi đánh đập bé trai khiến dư luận phẫn nộ.

Theo đó, sự việc xảy ra vào trưa ngày 28/5 tại ấp Nước Vàng, xã An Bình. Người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip có hành động đánh đập bé trai là N.T.L (SN 1986, ngụ xã An Bình).

Cũng qua xác minh, bé trai bị đánh đập là con riêng của chồng bà L.

{keywords}
Bé trai bị mẹ kế đánh đập dã man tại nhà riêng

Trong sáng nay, chính quyền xã An Bình đã đưa bé trai đến nhà nội của bé để chăm sóc, đồng thời đề nghị cơ quan chức năng đưa bà L đi giám định tâm thần do có nhiều biểu hiện bất thường.

Đáng nói, trước đây bà L cũng nhiều lần có hành động đánh đập bé trai này. Do quá bức xúc nên một người trong gia đình đã quay lại clip đăng lên mạng xã hội để nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xử lý, bảo vệ cháu bé.

Gia đình bà L cũng thuộc hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, nằm trong diện được hưởng trợ cấp xã hội. Bà này có nhiều biểu hiện bất thường trong sinh hoạt giống bệnh tâm thần.

Trước đó, vào chiều ngày 28/5, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ đánh đập bé trai khoảng 5 tuổi gây bức xúc.

Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ chửi bới, dùng tay chân đánh vào người bé trai đang nằm trên nền nhà. Đáng nói, người này còn dùng tay bóp cổ, liên tục tát vào mặt cháu bé mặc cho bé khóc lóc thảm thiết.

Đoạn clip trên sau khi xuất hiện đã được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội. Đa phần bức xúc trước hành động của người phụ nữ này, đề nghị cơ quan chức năng xử lý.

Người phụ nữ bóp cổ, đánh đập tàn bạo bé trai gây phẫn nộ

Người phụ nữ bóp cổ, đánh đập tàn bạo bé trai gây phẫn nộ

Một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ liên tục dùng tay, chân đánh vào cơ thể, bóp cổ bé trai gây phẫn nộ. Cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ vụ việc để xử lý.

Xuân An