XEM CLIP: 

Ông Phạm Văn V., quản lý nhà hàng nổi này cho hay đã bàn giao toàn bộ hình ảnh, clip cho cơ quan điều tra.

Theo ông, khoảng 19h tối 17/4, ông phát hiện một chiếc tàu chở hàng của người dân chạy tốc độ cao và đâm trực diện về phía nhà hàng.

Dù ra hiệu cảnh báo, nhưng chiếc thuyền này vẫn đâm thẳng vào nhà hàng. Ông V. nhảy vào bên trong nên thoát nạn. Tuy nhiên, nhà hàng bị hư hại một phần mạn, nhiều hệ thống tường, trần, vật dụng bị vỡ, gãy…

{keywords}
Nhà hàng bị hư hỏng nặng

Trước đó, ngày 8/4, quán cà phê S.T của một chủ doanh nghiệp vận tải tại phường Trần Hưng Đạo (TP Quy Nhơn) bị các đối tượng lạ tạt sơn giữa đêm khuya. Trích xuất camera cho thấy, khoảng 23h40 ngày 8/4, một nam thanh niên mặc áo ca rô, đội mũ đến trước quán cà phê này và dùng sơn để tạt vào phía trong quán.

Thời điểm trên, 2 thanh niên đi trên một xe máy màu xanh, đảo qua khu vực này có biểu hiện lạ. Hiện thông tin từ lời khai của nhân chứng và dữ liệu camera an ninh đã được công an lưu giữ để phục vụ công tác điều tra.

{keywords}
Nhiều vật dụng bị hư hỏng nặng

Trong khi Công an TP Quy Nhơn đang điều tra vụ việc thì tối ngày 9, rạng sáng ngày 10/4, một ô tô và văn phòng kinh doanh của một công ty vận tải khác do ông S.T làm chủ nằm trên đường Tây Sơn (TP Quy Nhơn) cũng bị nhóm thanh niên kéo đến dùng chất bẩn ném vào văn phòng và dùng gậy đập phá ô tô, vật dụng văn phòng... gây nhiều thiệt hại.

Việc liên tiếp xảy ra các vụ việc do đối tượng xấu đập phá tài sản trên địa bàn TP Quy Nhơn khiến nhiều người dân, doanh nghiệp lo lắng.

An Nguyên

Vợ chồng Đường Nhuệ 'làm luật' cả người chết, thu nhiều tỷ đồng

Vợ chồng Đường Nhuệ 'làm luật' cả người chết, thu nhiều tỷ đồng

Mỗi trường hợp hỏa táng, Nguyễn Xuân Đường cho đàn em thu phí 500 ngàn đồng. Nếu các văn phòng làm dịch vụ mai táng không hợp tác, nhóm này sẽ hành hung, đe dọa không cho tồn tại.