XEM CLIP:

Chị Nguyễn Thị Huế (40 tuổi) là huấn luyện viên dinh dưỡng, sống ở tòa đối diện chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng - nơi xảy ra sự việc bé gái 2 tuổi rơi từ tầng 12A xuống.

Theo chia sẻ của chị Huế, chiều 28/2, trong khi đang chuẩn bị nấu cơm tối, chị tình cờ nghe thấy tiếng trẻ con khóc. Ra ban công kiểm tra, chị hoảng hốt khi thấy ngay tòa nhà đối diện một bé gái đang đu bám ngoài ban công sắp rơi xuống.

{keywords}
Tòa nhà xảy ra vụ việc 

"Tôi đang vừa nấu cơm vừa bấm điện thoại thì cứ nghe bên ngoài có tiếng trẻ con khóc.

Tôi cầm điện thoại trên tay rồi đi ra ban công thì thấy bên tòa đối diện có một bé gái đang đu bám ở ngoài.

Cháu bé ở ngang tầm mắt tôi, khi đó tôi không biết làm cách nào cũng không nhìn được xuống phía dưới xem có ai hay không. Tôi vừa quay clip, vừa quay vừa gào to nhất có thể để mọi người ở dưới nghe thấy cứu lấy cháu bé", chị Huế nhớ lại. 

{keywords}
Chị Huế là người quay clip vụ việc 

Nữ nhân chứng kể, cuộc đời chị chưa bao giờ chứng kiến cảnh tượng nào kinh khủng đến vậy. Khoảnh khắc bé gái rơi xuống chị như chết lặng. Chị vừa hoảng sợ vừa cố gào lên để cho ai ở gần có thể cứu lấy bé gái. 

"Khi cháu bé rơi xuống, tôi gào thét hoảng loạn vì cảnh tượng đó quá kinh khủng. Cháu rơi xuống là tôi cũng bỏ điện thoại vội chạy xuống dưới tình hình của cháu.

Khi xuống dưới nhà, tôi thấy nam thanh niên kia vẫn còn ngồi đó. Nghe thấy mọi người nói bé gái được cứu và chỉ bị thương, tôi vỡ oà vui mừng", chị Huế bày tỏ.

Chị cũng vui mừng khi tình trạng sức khoẻ cháu bé hiện tại đang dần ổn định hơn. Đó có lẽ là khoảnh khắc khiến cả đời chị Huế ám ảnh.

Vợ anh Nguyễn Ngọc Mạnh không thể tin nổi chồng mình cứu được cháu bé rơi từ tầng 12A chung cư

Vợ anh Nguyễn Ngọc Mạnh không thể tin nổi chồng mình cứu được cháu bé rơi từ tầng 12A chung cư

 "Kể lại sự việc, vợ tôi còn tếu táo bảo 'chắc không phải chồng em' vì cô ấy không tin" - Nguyễn Ngọc Mạnh - người cứu cháu bé rơi từ tầng 12A chung cư 60B phố Nguyễn Huy Tưởng cho hay. 

Nhị Tiến