XEM CLIP:

Chị Đinh Thị Hải Yến (SN 1976, khu tập thể Kim Liên, Hà Nội) là một trong 2 nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn ở hầm Kim Liên rạng sáng 1/5. 

Từng có thời gian gắn bó với Nhà hát kịch Việt Nam đảm nhiệm công việc phục trang, chị Yến để lại trong lòng các nghệ sỹ nhà hát sự xót thương vô hạn. Tang lễ trưa nay, rất đông nghệ sỹ đã có mặt, thắp nén tâm nhang và nhìn mặt chị lần cuối cùng. 

{keywords}
Chị Đinh Thị Hải Yến ra đi ở tuổi 43 sau tai nạn thương tâm

Đoàn nghệ sỹ của Nhà hát kịch Việt Nam do Phó giám đốc Xuân Bắc dẫn đầu cùng nhiều nghệ sỹ tới lễ viếng. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, đích thân nghệ sỹ Xuân Bắc đến tận nhà chị Yến để động viên, thăm hỏi và chia sẻ những mất mát với gia đình. 

Nhìn căn nhà đơn sơ với bức tường rêu, những vật dụng trong gia đình đều đã cũ, lãnh đạo Nhà hát không khỏi xót xa trước gia cảnh của người đồng nghiệp. Tại đây, nghệ sỹ Xuân Bắc cũng có những bàn bạc để chuẩn bị chu toàn nhất cho tang lễ của chị Đinh Thị Hải Yến.

Lễ lang còn có một số nghệ sỹ như NSƯT Lê Chức, Trung Anh, Đình Chiến, và rất nhiều người trong đoàn Nhà hát kịch Việt Nam tới chia buồn. 

{keywords}
Nghệ sỹ Xuân Bắc buồn bã bên lĩnh cữu chị Hải Yến
{keywords}
Rất đông người đến dự lễ viếng
{keywords}
Đoàn viếng của Nhà hát kịch Việt Nam
{keywords}
NSƯT Lê Chức chia sẻ mất mát với gia đình chị Yến
{keywords}
NSƯT Đình Chiến thành kính phân ưu
{keywords}
NSƯT Việt Thắng tiễn biệt nữ đồng nghiệp bạc mệnh
{keywords}
NSƯT Trung Anh trầm ngâm đến tiễn đưa 
{keywords}
Nhiều nghệ sỹ trong Nhà hát không cầm được nước mắt trước sự ra đi đột ngột của chị Yến
{keywords}
NSND Lan Hương có mặt tại nhà tang lễ TP Hà Nội
{keywords}
Từng đoàn người gồm gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, bạn học cũ lặng lẽ đi qua linh cữu người phụ nữ bạc mệnh
{keywords}
Nhà tang lễ chật cứng người đứng chờ vào viếng
{keywords}
Sau lễ viếng, linh cữu chị Yến được hỏa táng tại đài hóa thân hoàn vũ Văn Điển

Rạng sáng 1/5, Lê Trung Hiếu lái ô tô Mercedes BKS 30F-154.78 hướng từ Xã Đàn đi Đại Cồ Việt. Khi đi đến hầm Kim Liên thì đâm vào xe máy đi cùng chiều, khiến 2 phụ nữ trên xe máy tử vong tại chỗ.

Hai nạn nhân là chị Đinh Thị Hải Yến (ở Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng) và Trần Thị Quỳnh (ở Láng Thượng, quận Đống Đa), cả 2 đều sinh năm 1976. 

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án “Vi phạm quy định tham gia giao thông đường bộ” để điều tra vụ tai nạn làm 2 người chết tại hầm Kim Liên.

A. Phương

Tai nạn ở hầm Kim Liên: Lặng người nữ sinh đăng cáo phó cho mẹ

Tai nạn ở hầm Kim Liên: Lặng người nữ sinh đăng cáo phó cho mẹ

 Trên trang Facebook của nạn nhân, con gái chị đăng dòng cáo phó với nội dung "Con là con gái mẹ Yến. Con xin kính báo" và đính kèm bức cáo phó.