XEM CLIP:

Thay vì bốc dỡ nhẹ nhàng hành lý của khách, 2 nhân viên này đã ném mạnh và không sắp xếp gọn lại.

Trao đổi với VietNamNet trưa nay, ông Bùi Quốc Anh, Giám đốc công ty CP phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) chi nhánh Đà Nẵng cho biết vừa cảnh cáo 2 nhân viên vì có hành vi không phù hợp đối với hàng hóa của khách ký gửi.

Ông cho biết, các nhân viên này đã bị người dân quay clip lúc đang dỡ hàng từ máy bay của hãng Vietjet Air số hiệu chuyến bay VJ645 hôm 16/2. 

"Sáng nay chúng tôi đã họp cảnh cáo 2 nhân viên này trước toàn cơ quan để răn đe mọi người không được có hành vi tương tự. Nếu họ tái phạm một lần nữa sẽ bị buộc thôi việc", ông Quốc Anh nói thêm.

{keywords}
Nhân viên sân bay ném hành lý của khách (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip dài gần 1 phút nói trên được người dân chia sẻ lên trang Facebook Quản lý đô thị Đà Nẵng và nhận được nhiều comment bày tỏ sự bức xúc của người dân. 

Trong đoạn clip, các nhân viên bốc dỡ hàng hóa trên băng chuyền ném mạnh lên xe vận chuyển.

Trao đổi qua điện thoại với PV trưa nay, Chánh văn phòng Cảng vụ Đà Nẵng Hoàng Liên cho hay đang đi công tác xa nên chưa có thông tin cụ thể.

Ném hành lý của khách ở Tân Sơn Nhất, 2 nhân viên bị sa thải

Ném hành lý của khách ở Tân Sơn Nhất, 2 nhân viên bị sa thải

Hai nhân viên ném hành lý của khách văng tứ tung ở sân bay Tân Sơn Nhất vừa bị sa thải.

Cao Thái