XEM CLIP:

Sáng nay, mùng 2 Tết, PV VietNamNet có mặt tại địa điểm xảy ra sự việc tài xế ô tô tát người phụ nữ đi đường gây phẫn nộ dư luận tại đường Nguyễn Tri Phương, phường Xuân An, thị xã Long Khánh (Đồng Nai).

Ông N.V.H. (SN 1976, sống gần nơi xảy ra vụ việc) cho biết, người đàn ông xuất hiện trong clip là Nguyễn Thành T. (thường gọi là Đớm), là người dân địa phương nên ông hiểu rất rõ về người này.

Theo ông H, khoảng hơn 11h ngày mùng 1 Tết, Đớm lái ô tô chở vợ và con về nhà bố mẹ đẻ tại đường Nguyễn Tri Phương để chúc Tết. Lúc này, xe của Đớm đỗ bên phải đường thì con trai mở cửa xuống băng qua đường để vào nhà ông bà nội. Ít giây sau, con trai Đớm bất ngờ chạy từ nhà ông bà trở lại xe thì va vào xe máy của một phụ nữ đang chở con nhỏ.

 

{keywords}
Khu vực xảy ra vụ việc tại thị xã Long Khánh, Đồng Nai. Ảnh: Đàm An

"Sự việc đơn giản chỉ vậy nhưng nó lại bước xuống xe hành xử như côn đồ, tát người ta trong khi họ có con nhỏ trên xe. Hàng xóm đều rất phẫn nộ nhưng không ai dám làm gì Đớm" - ông H. kể.

Một người dân khác sống gần đó cho biết thêm, Đớm là con cả trong gia đình, ba Đớm trước đây từng là xã đội trưởng rồi làm bí thư chi bộ khu phố. Nhiều người ở khu phố rất sợ Đớm do tính cách của y rất hung hãn.

Theo người dân nơi đây, họ không biết rõ Đớm làm nghề gì nhưng thường thấy đi với các nhóm bảo kê, cho vay nợ. Cứ ít ngày lại thấy Đớm đi một chiếc ô tô khác nhau, chiếc xe hôm xảy ra sự việc cũng do y cấn nợ từ một người khác.

Trong ngày hôm nay, công an phường Xuân An cho biết đã có báo cáo ban đầu gửi công an thị xã Long Khánh về vụ việc.

Truy tìm lái xe côn đồ đánh phụ nữ giữa đường ở Đồng Nai

Truy tìm lái xe côn đồ đánh phụ nữ giữa đường ở Đồng Nai

Chủ tịch UBND phường Xuân An xác nhận việc người đàn ông bước khỏi ô tô đánh người phụ nữ chạy xe máy xảy ra trên đường Nguyễn Tri Phương.   

Minh Tâm