XEM CLIP:

Trao đổi với VietnamNet, chị Nguyễn Hải Yến, một người dân sống ở đây cho hay, sự cố xảy ra vào chiều qua (19/10). Khoảng 500m đường Quốc lộ 12A đã bị sụt lún, vỡ ra từng mảng, rất nguy hiểm.

{keywords}
Tuyến đường 12A nứt toác

Theo ông Đoàn Đức Hạnh, Chủ tịch UBND xã Dân Hóa, sự cố trên xảy ra tại Km 136+950.

"Do mưa lớn nên một quả đồi đã sạt xuống khiến mặt đường đi qua đoạn này bị nứt, bong tróc, hư hỏng nặng. Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã báo cáo ngay về huyện. Đến 16h chiều qua, đường đi qua đây đã bị cấm 2 chiều để đảm bảo an toàn”, ông Hạnh nói

{keywords}
Quốc lộ 12A ở Quảng Bình nứt toác hàng trăm mét
{keywords}
Quốc lộ 12A ở Quảng Bình nứt toác hàng trăm mét

Trao đổi với VietnamNet, ông Phạm Quang Hải, Giám đốc Sở GTVT Quảng Bình cũng cho hay, ông đã nắm được thông tin trên và đang trên đường tới để kiểm tra.

“Hiện tôi đang đến hiện trường nhưng đường rất khó đi. Với đoạn đường bị nứt, sạt lở này, trước hết cần phải cấm đường, còn phương án kỹ thuật cụ thể là gì, hiện tại chúng tôi chưa xác định được”, ông Hải nói.

{keywords}
Cơ quan chức năng đã cấm đường, các phương tiện không thể lưu thông

Hiện nay trời vẫn đang mưa, nước cơ bản đã rút nhưng đường đã bị cấm 2 chiều khiến các phương tiện từ Thị trấn Quy Đạt lên Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo không thể di chuyển được.

Hải Sâm - Clip: Thanh Tâm

Ám ảnh 2 chiếc quan tài con trẻ trong ngôi nhà ngập lũ ở Quảng Bình

Ám ảnh 2 chiếc quan tài con trẻ trong ngôi nhà ngập lũ ở Quảng Bình

Trên trời mưa trắng xóa, dưới chân nước lũ đục ngầu, trong nhà tiếng khóc con của chị Thơm vọng ra khiến không khí càng tang thương: Sao khổ thế con ơi, đi cả hai anh em cùng lúc như thế này mẹ làm sao sống nổi....