- Trao đổi với VietNamNet về việc hiệu trưởng bị bắt tạm giam để điều tra hành vi dâm ô trẻ em, Phó hiệu trưởng trường Dân tộc nội trú (DTNT) huyện Thanh Sơn ngộ ra rằng, nhà trường cần quan tâm hơn nữa tới các em học sinh.

Điều tra thầy giáo bị tố xâm hại tình dục 10 học sinh tiểu học

Hiệu trưởng xâm hại tình dục học sinh, Bộ trưởng nói cần giải quyết từ gốc

XEM CLIP:

Sự việc hiệu trưởng trường Dân tộc nội trú huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) Đinh Bằng My bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi dâm ô nhiều học sinh nam, Phó hiệu trưởng nhà trường Trần Thị Kim Nụ cho biết ai nấy đều bất ngờ.

"Ai làm người đó chịu"

Theo bà Nụ, qua quá trình tiếp xúc, công tác cùng ông Đinh Bằng My, bà nhận thấy hiệu trưởng là người có hoạt động chuyên môn rất chuẩn chỉ. Chính vì thế, nhận được thông tin vụ việc của thầy My qua truyền thông thì nhà trường rất bất ngờ. 

{keywords}
Phó hiệu trưởng trường Thanh Sơn Trần Thị Kim Nụ

Bà Nụ cho biết, sau sự việc, mọi hoạt động ăn, ngủ, nghỉ, học hành của học sinh không có gì thay đổi. Nhà trường khép kín 24h, có bảo vệ, có người thông báo giờ giấc sinh hoạt đều đặn theo các khung giờ và các em đều tuân thủ đúng nội quy. 

"Tâm lý của thầy và trò sau sự việc là ổn định, xác định rõ mục tiêu của mình, ai làm người đó chịu, tập trung vào nhiệm vụ chính trị của nhà trường", bà chia sẻ.

Bà Nụ cũng thừa nhận, sau khi có quyết định khởi tố hiệu trưởng, nhà trường ngộ ra một điều rằng, cần quan tâm hơn nữa đối với các cháu. Cần tăng cường khâu giám sát, kiểm tra, lắng nghe các tâm tư, tình cảm của các cháu. Đồng thời, ban giám hiệu đã triệu tập cán bộ nhân viên để quán triệt vấn đề này.

{keywords}
Các hoạt động học tập của học sinh diễn ra bình thường

 

{keywords}
Trường dân tộc nội trú huyện Thanh Sơn

"Mới đây, các phụ huynh cũng chia sẻ là hoàn toàn tin tưởng với việc quản lý của nhà trường.

Đồng thời yêu cầu không cho các em học sinh tiếp xúc với người lạ từ bên ngoài vào. Chính vì thế, tôi không cho bất kỳ phóng viên nào tiếp xúc với các em học sinh - đó là sự tôn trọng với chia sẻ của phụ huynh", bà Nụ thông tin.  

Hiệu trưởng lạm dụng tình dục nhiều nam sinh đã xin lỗi toàn trường

Hiệu trưởng lạm dụng tình dục nhiều nam sinh đã xin lỗi toàn trường

“Thời điểm CQĐT công an huyện Thanh Sơn đọc lệnh bắt giữ ông My tại trường, ông đã nói lời xin lỗi tới toàn thể giáo viên và học sinh” - một giáo viên cho hay.

Khởi tố, bắt giam hiệu trưởng ở Phú Thọ nghi lạm dụng tình dục nhiều nam sinh

Khởi tố, bắt giam hiệu trưởng ở Phú Thọ nghi lạm dụng tình dục nhiều nam sinh

Cơ quan chức năng đã  khởi tố, bắt tạm giam ông Đinh Bằng My, Hiệu trưởng Trường phổ thông Dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn.  

 

Hà Nội: Thầy giáo bị tố dâm ô với học sinh ở lớp học thêm nhà thầy

Hà Nội: Thầy giáo bị tố dâm ô với học sinh ở lớp học thêm nhà thầy

Theo cơ quan điều tra Công an huyện Hoài Đức, bước đầu thầy N.Đ.L. khai nhận đã thực hiện hành vi dâm ô với một số học sinh lớp 3.

Đoàn Bổng - Kiên Trung