- Chiều nay, do lượng người đi lễ hội trở về quá đông dẫn đến các xe khách luôn trong tình trạng nhồi nhét. 

XEM CLIP:

Chiều nay, các chuyến xe khách chạy tuyến Phú Thọ (đoạn khu vực đền Hùng) đi Vĩnh Phúc, Hà Nội luôn trong tình trạng quá tải. Các nhà xe được đà ép giá lên gấp đôi, gấp rưỡi so với ngày thường.

{keywords}
Trên xe không còn khoảng trống nào

Cụ thể, trên chuyến xe Đại Việt chạy tuyến Việt Trì - Mỹ Đình, mặc dù xe chỉ có khoảng 20 ghế ngồi nhưng số người lên xe lên đến gần 40 người.

Tận dụng mọi khoảng trống, chủ xe cho khách ngồi tràn trên vị trí buồng lái. Lối đi ở giữa được gắn thêm hàng ghế phụ. Nhiều khách phải chấp nhận đi xe trong tư thế đứng bấp bênh.

{keywords}
Có khách phải đứng 

Chị Trần Thị Thu (Vĩnh Phúc) cho biết: "Tôi phải đứng gần 1 tiếng mới có một góc ghế để ngồi nhưng cũng phải chấp nhận vì xe thì có hạn mà người lại quá đông".

Anh Nguyễn Thế Hùng (Hà Nội) chia sẻ: "Đây là xe thứ 2 tôi bắt trong chiều nay, chuyến đầu tiên tôi lên không còn chỗ để ngồi, chỉ còn đứng vừa hai chân nên tôi yêu cầu nhà xe thả xuống để đón xe khác, nhưng xe này cũng đông không kém".

{keywords}
Một nam thanh niên mệt mỏi khi bị nhồi nhét trên xe
{keywords}


Đền Hùng đông nghẹt nhưng không 'vỡ trận'

Đền Hùng đông nghẹt nhưng không 'vỡ trận'

Hàng vạn người đã đổ về khu vực Đền Hùng sáng nay trong trật tự. Không có cảnh chen lấn xô đẩy.

Dòng người cuồn cuộn đổ về đền Hùng trước giờ G

Dòng người cuồn cuộn đổ về đền Hùng trước giờ G

Mặc dù ngày mai mới là ngày lễ chính giỗ tổ Hùng Vương, nhưng hôm nay hàng vạn du khách thập phương đã đổ về đền Hùng đông đến nghẹt thở.

Đoàn Bổng