XEM CLIP:

 

9h sáng nay, tại giao lộ Trần Hưng Đạo - Nguyễn Khắc Nhu - Nguyễn Cư Trinh (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1), người phụ nữ đi xe máy xảy ra va chạm giao thông với một phương tiện do 2 thanh niên cầm lái.

Vụ va chạm khiến người phụ nữ bị thương khá nặng, nằm đau đớn giữa đường. Nhiều người dân hai bên đường túa đến và hô hoán nhau đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Đúng lúc này, các chiến sĩ CSGT thuộc Đội Bến Thành (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM) đang trên đường làm nhiệm vụ, thấy sự việc đã nhanh chóng dừng lại. 

{keywords}
Người phụ nữ đau đớn do gãy xương vai sau vụ tai nạn giao thông

Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện người phụ nữ có dấu hiệu bị gãy xương vai nên lập tức yêu cầu người dân giãn ra. Đồng thời, các chiến sĩ sơ cứu, giữ cố định nạn nhân nhằm xử lý an toàn thương tích.

Sau đó, cảnh sát liên hệ BV Răng Hàm Mặt (cách hiện trường vài trăm mét) điều động nhân viên y tế, xe cứu thương đến hiện trường để hỗ trợ.

Một nhân viên y tế có mặt tại hiện trường cho biết, nạn nhân bị gãy xương vai, nếu không biết cách xử lý, bồng đỡ khi chưa được nẹp cố định thì rất nguy hiểm khi phần xương gãy có thể đâm vào phổi.

Người phụ nữ sau đó được nhân viên y tế sơ cứu tiếp rồi chuyển đi bệnh viện cấp cứu. Hiện trường tai nạn được CSGT đội Bến Thành xử lý, di dời.

CSGT phát nước suối, khăn lạnh cho người dân miền Tây về quê nghỉ lễ

CSGT phát nước suối, khăn lạnh cho người dân miền Tây về quê nghỉ lễ

Trong đợt nghỉ lễ 30/4 - 1/5, CSGT Cần Thơ phát tận tay người dân những chai nước suối, khăn lạnh nghĩa tình.

Thảo Nguyên