XEM CLIP:

Chiều nay 28/2, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương chiều nay cho biết, lực lượng CSGT phối hợp với công an địa phương đã vào cuộc xác minh, truy xét nhóm thanh niên dàn hàng ngang trên đường đua xe gây náo loạn.

Trước đó, vào trưa cùng ngày, một nhóm thanh niên hơn 10 người điều khiển các loại xe máy “độ” rú ga, nẹt bô trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn (đoạn thuộc phường Thuận Giao, TP Thuận An). Đáng nói, nhóm này ngang nhiên đưa xe máy dàn hàng ngang, chặn các phương tiện qua lại để tổ chức đua xe, một số thanh niên còn chỉ tay về các tài xế ô tô yêu cầu dừng lại với thái độ thách thức.

Sau khoảng 15 phút, nhóm này rú ga chạy mất hút.  Lúc này các phương tiện mới có thể qua lại tuyến đường bình thường. Toàn bộ diễn biến vụ việc được một tài xế dùng điện thoại quay clip lại.

{keywords}
Nhóm thanh niên dàn hàng ngang, chặn xe trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn

Trao đổi với PV, đại diện Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho hay, đến chiều cùng ngày lực lượng chức năng đã tạm giữ được một phương tiện, đồng thời truy xét nhóm thanh niên này để xử lý theo quy định.

Đường Mỹ Phước – Tân Vạn là tuyến đường huyết mạch qua tỉnh Bình Dương với lượng phương tiện qua lại đông đúc. Đáng nói, vào các ngày cuối tuần, nhiều nhóm thanh niên thường tụ tập để đua xe khiến người người dân bức xúc.

Vào tối 11/3 vừa qua, một nhóm thanh niên tụ tập đua xe trên tuyến đường này đã xảy ra tai nạn khiến một thanh niên 21 tuổi tử vong tại chỗ.

Xe tải va chạm xe máy, người phụ nữ ở Hải Dương tử vong thương tâm

Xe tải va chạm xe máy, người phụ nữ ở Hải Dương tử vong thương tâm

Một người tử vong, 1 người bị thương nặng sau vụ tai nạn do xe tải gây ra vào sáng nay tại TX Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

Xuân An