- Ông Lê Ngọc Huấn không mong muốn công dân vướng vào lao lý nhưng vụ việc đã vượt quá thẩm quyền của ông, do cơ quan điều tra quyết định.

XEM CLIP: 

 

Sau khi hắt tiết lợn lên người Chủ tịch UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) Lê Ngọc Huấn và bị khởi tố, hôm 2/3, nữ tiểu thương Nguyễn Thị Loan đã gửi thư xin lỗi, mong muốn ông tha thứ.

Ông Lê Ngọc Huấn cho biết, ông chưa trực tiếp đọc lá thư mà chỉ nghe thông tin qua báo chí.

Ngày nghỉ nhưng công việc của tôi quá nhiều, nên tôi chưa thể đọc thư”, ông Huấn nói.

Về nội dung thư bà Loan cho rằng đã hành động vì nông nổi, thiếu hiểu biết, do hoàn cảnh khó khăn, mong ông tha thứ, rút đơn, ông Huấn khẳng định, ông không mong muốn công dân vướng vào lao lý. Nhưng vụ việc đã vượt quá thẩm quyền của ông, do cơ quan điều tra quyết định, cá nhân ông có muốn cũng không thể can thiệp hay thay đổi được.

{keywords}
Lá thư xin lỗi của chị Loan

Hôm đó không chỉ mình tôi mà còn có lực lượng công an huyện, thành viên trong đoàn đi kiểm tra cũng bị chị Loan hắt tiết lợn. Hành vi đó không còn là quan hệ dân sự giữa tôi và chị Loan, mà là giữa chị Loan với người đứng đầu chính quyền, và với cả đoàn kiểm tra công vụ của huyện.

CSĐT đã khởi tố bị can, và là nơi thụ lý, cung cấp các thông tin liên quan. Thư của chị Loan và ý kiến chấp thuận của tôi trước lá thư cũng chỉ là tình tiết để cơ quan có thẩm quyền xem xét mà thôi”, ông Huấn nói thêm.

Trước đó, sáng 24 Tết, chị Nguyễn Thị Loan dùng chai đựng tiết động vật hắt vào người ông Lê Ngọc Huấn lúc ông đi chỉ đạo công tác giết mổ tại chợ Sơn.

Cơ quan điều tra cho biết, hành động của bị can Loan làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của ông Huấn nên đã khởi tố về tội “làm nhục người khác”.

Nữ tiểu thương hắt tiết lợn gửi thư xin lỗi Chủ tịch huyện

Nữ tiểu thương hắt tiết lợn gửi thư xin lỗi Chủ tịch huyện

Nữ tiểu thương bị khởi tố về hành vi hắt tiết lợn lên chủ tịch huyện đã gửi thư xin lỗi và mong muốn được tha thứ.    

Vụ nữ tiểu thương hắt tiết lợn: Chủ tịch huyện bị tố tát dân

Vụ nữ tiểu thương hắt tiết lợn: Chủ tịch huyện bị tố tát dân

Người dân cho rằng Chủ tịch huyện tát dân ở chợ nên mới xảy ra sự việc nữ tiểu thương hắt tiết lợn. Còn Chủ tịch huyện lại phủ nhận thông tin trên.    

Hắt tiết lợn lên chủ tịch huyện, nữ tiểu thương bị khởi tố

Hắt tiết lợn lên chủ tịch huyện, nữ tiểu thương bị khởi tố

Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can vụ hắt tiết lợn lên người Chủ tịch huyện.   

Chủ tịch huyện đề xuất làm cầu vượt cho bò đi

Chủ tịch huyện đề xuất làm cầu vượt cho bò đi

Một đại biểu HĐND tỉnh Hà Tĩnh đề nghị làm cầu vượt, hoặc cống ngầm riêng cho bò đi, tuy nhiên GĐ Sở GTVT cho rằng không có kinh phí để làm.

Chủ tịch xã anh trai chủ tịch huyện bất ngờ xin nghỉ việc

Chủ tịch xã anh trai chủ tịch huyện bất ngờ xin nghỉ việc

Ông Lê Ngọc Bích, chủ tịch UBND xã Gia Phố, anh trai Chủ tịch huyện Hương Khê bất ngờ có đơn xin nghỉ việc.

Hoàng Giang - Nguyễn Văn Phúc