- Bé trai khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi ở nhà nghỉ đã được một nữ thiếu úy công an phường Mỹ Đình 2 (Hà Nội) cho bú và chăm sóc.

XEM CLIP:

Ông Đinh Văn Thanh, Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, sự việc diễn ra vào khoảng 15h chiều 5/10. Công an phường nhận được tin báo về việc phát hiện một cháu bé khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi trong một nhà nghỉ trên địa bàn phường. Ngay sau đó, đơn vị cử cán bộ có mặt tại đó và đưa cháu bé về chăm sóc.

{keywords}

Khi được đưa về trụ sở công an phường, có một cán bộ công an là thiếu úy Khuất Khánh Ly đang nuôi con nhỏ nên chị này đã chăm sóc và cho bé trai này bú từ hôm qua đến nay.

Hiện đơn vị đang báo cáo cấp trên để tìm biện pháp nuôi dưỡng và chăm sóc cho cháu bé về sau nếu không có người thân đến nhận. Còn hiện tại, cháu bé đang được thiếu úy Ly chăm sóc.

{keywords}
Thiếu úy Khuất Khánh Ly cho bú và chăm sóc cháu bé bị bỏ rơi

Hai ngày cháu bé được đưa về trụ sở, cũng là từng ấy thời gian thiếu úy Ly phải nghỉ mọi việc để chăm sóc cháu. Buổi tối sau khi tan làm, chị Ly đưa cháu bé về nhà chăm sóc cùng với con nhỏ của mình.

Chị chia sẻ, vì thương cháu bé nên không ngần ngại khi chia sẻ những giọt sữa dành cho con mình cho cháu bé bị bỏ rơi.

{keywords}
Bé trai kháu khỉnh bị bỏ rơi trong nhà nghỉ

“Cháu bé còn quá nhỏ nên hai ngày nay tôi chỉ cho bé dùng sữa của mình. May mà cháu ngoan ngoãn, không quấy phá gì, đặc biệt lại rất thích người lạ bế. Thương cháu quá, không biết mẹ cháu bé có quay lại tìm cháu hay không nữa.

{keywords}
Sau khi thông tin cháu bé bị bỏ rơi được đăng tải đã có nhiều người dân đến xin nhận nuôi cháu bé

Tôi coi cháu như người con thứ 3 của mình, rất muốn nhận cháu về nuôi. Nhưng bây giờ tôi còn 2 con nhỏ, kinh tế gia đình lại không khá giả nên không thể nuôi cháu được.

Tôi hi vọng mẹ sẽ đến đón cháu, nếu không rất mong người tốt bụng nào đó sẽ nhận nuôi, chăm sóc cháu thật tốt. Việc tôi cho cháu bú là bản năng, nếu là người phụ nữ khác khi nhìn thấy cháu cũng sẽ làm như tôi”, thiếu úy Ly bật khóc.

Bé vừa sinh bị bỏ rơi cùng bức thư trước cổng chùa

Bé vừa sinh bị bỏ rơi cùng bức thư trước cổng chùa

Cháu bé 3 ngày tuổi bị bỏ lại trước cổng chùa Hòa Liễu (Hải Phòng) đang được giao cho nhà chùa chăm sóc.

Bé trai 5 ngày tuổi bị bỏ rơi tại Viện Huyết học

Bé trai 5 ngày tuổi bị bỏ rơi tại Viện Huyết học

Bà mẹ trẻ nhờ một người đang khám bệnh tại Viện Huyết học-Truyền máu TƯ bế con để đi vệ sinh nhưng sau đó không trở lại.

Hà Nội: Bé trai gần 1 tuổi bị bỏ rơi dưới gầm xe tải

Hà Nội: Bé trai gần 1 tuổi bị bỏ rơi dưới gầm xe tải

Bé trai gần 1 tuổi được người dân tìm thấy dưới gầm ô tô tải ở xã Tiến Thắng, Mê Linh, Hà Nội cùng lá thư và một số quần áo.

Bé trai 2 tuổi nghi bị bỏ rơi ở trung tâm Sài Gòn

Bé trai 2 tuổi nghi bị bỏ rơi ở trung tâm Sài Gòn

Khi thấy bé trai 2 tuổi lang thang một mình trước cổng bệnh viện Từ Dũ, nhân viên bảo vệ hỏi chuyện thì biết bé nói người thân bỏ rơi nên trình báo chính quyền.

Hà Nội: Bé sơ sinh nặng 6 lạng bị bỏ rơi trong đêm

Hà Nội: Bé sơ sinh nặng 6 lạng bị bỏ rơi trong đêm

Một bé sơ sinh thiếu tháng, nặng 6 lạng, còn đỏ hỏn bị bỏ rơi trên đường Giải Phóng, Hà Nội. Được đưa vào BV cấp cứu nhưng cháu bé không qua khỏi.

Trần Thường