XEM CLIP: Quán bar trên đường 30 Tháng 4 đông kín người

Trong nhiều ngày qua, hàng loạt quán bar và karaoke ở TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã mở cửa bất chấp văn bản yêu cầu dừng hoạt động của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Trần Thanh Liêm, ký vào ngày 7/8.

Theo ghi nhận của PV VietNamNet, nhiều quán hoạt động công khai chật kín người, một số quán khác thì hoạt động “chui”.

{keywords}
Cả trăm người tập trung trong quán bar trên đường 30 Tháng 4 (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một)

Cụ thể, quán bar C.P nằm trên đường Bạch Đằng (phường Phú Cường) đã hoạt động trở lại sau thời gian tạm đóng cửa. Bên trong quán có nhiều người tập trung vui chơi bất chấp lệnh cấm.

Cách đó khoảng 1km, quán bar K.O.T trên đường Ngô Quyền mặc dù bên ngoài tắt đèn nhưng bên trong vẫn hoạt động rầm rộ, ngoài cửa luôn có một nhóm nhân viên đứng đón khách vào vui chơi. Một nhân viên bảo vệ tại đây cho biết, quán đã hoạt động lại từ đầu tuần nhưng để tránh bị cơ quan chức năng phát hiện, quán tắt đèn bên ngoài.

{keywords}
Quán bar trên đường Bạch Đằng (phường Phú Cường) hoạt động bất chấp lệnh cấm

Cả hai quán bar nói trên nằm ở khu vực trung tâm sầm uất của TP Thủ Dầu Một, chỉ cách trụ sở UBND thành phố chưa tới 1km nhưng không bị xử lý.

Còn tại khu vực phường Phú Hòa - nơi tập trung nhiều dịch vụ vui chơi giải trí bậc nhất ở Bình Dương, quán bar 1800 C.G công khai hoạt động với cả trăm khách bên trong.

Quán bar V.T beer nằm trên lầu 4 của tòa nhà Becamex cũng công khai hoạt động. Hàng chục nhân viên được bố trí từ dưới sảnh tòa nhà đến khu vực vui chơi để đón khách.

Ngoài quán bar công khai hoạt động bất chấp lệnh cấm, nhiều quán karaoke trên các tuyến đường Lý Thường Kiệt, Cách Mạng Tháng 8, Nguyễn Tri Phương (thuộc các phường Chánh Nghĩa, Phú Cường, Hiệp Thành) vẫn lén lút hoạt động. Các quán này “ngụy trang” bằng cách khép hờ cổng nhưng khi khách tới hỏi thì nhân viên ra mở, đưa vào phòng hát, rồi lại đóng cổng như cũ.

{keywords}
Quán bar nằm trong tòa nhà Becamex Bình Dương vẫn hoạt động

Trao đổi với VietNamNet, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một Nguyễn Thu Cúc khẳng định đến thời điểm này các quán bar, karaoke trên địa bàn chưa đươc phép hoạt động trở lại.

Về việc một số quán bar mở cửa như phản ánh, bà Cúc cho biết thành phố cũng đã cho cán bộ đi kiểm tra nhắc nhở, một số trường hợp cũng đã lập biên bản xử lý.

Tuy vậy, theo tìm hiểu của PV, các quán bar được nêu trên đến thời điểm này vẫn chưa bị lực lượng chức năng kiểm tra xử lý.

Mặc lệnh cấm mở cửa, quán karaoke vẫn để khách lắc lư trong tiệc ma tuý

Mặc lệnh cấm mở cửa, quán karaoke vẫn để khách lắc lư trong tiệc ma tuý

UBND tỉnh Quảng Ninh đã có thông báo dừng hoạt động karaoke, quán bar từ 0h ngày 1/8, tuy nhiên 3 quán karaoke vẫn để khách vui chơi, thậm chí sử dụng ma tuý.

Xuân An