XEM CLIP:

Lãnh đạo UBND xã Phương Thiện cho biết, khoảng 15h chiều nay, tại khu vực cầu Mè đã xảy ra vụ tai nạn cành cây rơi xuống đất khiến một người tử vong.

Bước đầu xác định nạn nhân tử vong là thanh niên khoảng 20-22 tuổi. Do nạn nhân không mang theo giấy tờ nên cơ quan chức năng chưa thể xác định được danh tính, quê quán.

“Hiện cơ quan chức năng đã xử lý xong vụ việc và đưa thi thể nạn nhân về nhà xác của TP Hà Giang và thông báo tìm người thân của nạn nhân”, vị lãnh đạo UBND xã Phương Thiện thông tin.

{keywords}
Cành cây lớn đột ngột rơi trúng thanh niên đi đường

Theo người dân, vào thời điểm trên, thanh niên đi bộ trên đường hướng ra khu vực cầu Mè, xã Phương Thiện. Khi thanh niên đang đi trên đường bất ngờ bị một cành cây gạo lớn gãy rơi xuống trúng thanh niên dẫn đến tử vong.

Tại hiện trường, thanh niên mặc áo cộc, quần bò nằm tử vong dưới đất ngay gốc cây gạo và bên cạnh đó là nhiều cành cây lớn gãy ngổn ngang dưới đường.

Nhân thân nghi phạm giết nữ sinh giao gà: Gia đình tướng công an lên tiếng

Nhân thân nghi phạm giết nữ sinh giao gà: Gia đình tướng công an lên tiếng

 Trước thông tin cho rằng, nghi phạm giết nữ sinh giao gà ở Điện Biên là cháu nội một vị tướng Công an về hưu, VietNamNet đã có trao đổi với gia đình vị tướng này tại Quảng Ninh.  

Nhị Tiến