Chiều nay, lãnh đạo phường 27, quận Bình Thạnh (TP.HCM) xác nhận trước đó có nhận được thông tin một thanh niên nhảy cầu Kinh Thanh Đa tử tử, tuy nhiên khi lực lượng chức năng đang tổ chức lặn tìm thì người này đã tìm về nhà. 

{keywords}
Người nhái đang lặn tìm nam thanh niên được cho nhảy cầu Kinh Thanh Đa tự tử

Trước đó, lúc 4h cùng ngày, tại khu vực cầu Kinh Thanh Đa, quận Bình Thạnh, nhiều người chứng kiến một người đàn ông đi xe máy rồi dừng lại.

Sau đó không lâu, họ thấy có 2 người phụ nữ được cho là vợ và mẹ của nạn nhân nói chuyện và lớn tiếng với nhau.

Theo đó, 2 người phụ nữ này đến khu vực cầu Kinh thì phát hiện chiếc xe máy của thanh niên bỏ lại nên cho rằng người này đã nhảy xuống sông tự tử. Từ đó, họ gọi điện báo lực lượng chức năng địa phương đến ứng cứu.

Tiếp nhận thông tin, hàng chục người nhái thuộc lực lượng cứu nạn cứu hộ Cảnh sát PCCC TP.HCM đã trang bị đồ lặn chuyên dụng và bình dưỡng khí đến lặn kiếm nạn nhân được cho mất tích.

Điều đáng nói, trong lúc hàng chục người nhái đang ngụp lặn, quần thảo dưới nước nhiều giờ để tìm kiếm thì thanh niên đang ung dung ngồi uống cà phê.

Chỉ khi anh ta lên mạng xã hội và thấy thông tin mọi người đang tìm mình nên mới thông báo cho người nhà biết anh vẫn sống.

Nam thanh niên bị nước cuốn mất tích trên sông Sài Gòn

Nam thanh niên bị nước cuốn mất tích trên sông Sài Gòn

Một nhóm thanh niên rủ nhau đi bắn cò trên sông Sài Gòn, sau đó một người bơi ra giữa sông để nhặt cò thì bị chìm xuống nước mất tích.

Thảo Nguyên