Sáng nay, Ban Thường trực UB TƯ MTTQ Việt Nam do Chủ tịch UB TƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân dẫn đầu đã dâng hương tại khu di tích Nhà 67, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ở và làm việc những ngày cuối cùng trước khi đi xa.

>> Người lập bàn thờ Bác trong Khu Di tích Phủ Chủ tịch

{keywords}

Chủ tịch MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, các Phó Chủ tịch Lê Bá Trình, Bùi Thị Thanh và lãnh đạo các ban, đơn vị thuộc UB TƯ MTTQ Việt Nam bồi hồi xúc động bày tỏ lòng thành kính và tưởng nhớ tới Chủ tịch Hồ Chí Minh - người làm rạng rỡ dân tộc, non sông và đất nước Việt Nam, tưởng nhớ công lao vĩ đại của Người đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước.

{keywords}

Trong không khí ấm áp và thiêng liêng tại Nhà 67, thay mặt các tầng lớp nhân dân cả nước, Chủ tịch MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân dâng nén hương thơm và bày tỏ:

“Ngày này cách đây 46 năm trước, Bác đã ra đi với niềm tiếc thương vô hạn của nhân dân hai miền Nam - Bắc, đồng bào, chiến sỹ cả nước, người Việt Nam ở nước ngoài và bạn bè quốc tế. Những ngày qua, các vị lão thành cách mạng, cựu chiến binh, đảng viên, nhân dân cả nước và MTTQ VN đã ôn lại những ngày tháng lịch sử 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. 

Tưởng nhớ sâu sắc công ơn trời biển của Bác, MTTQ các cấp nguyện học tập tấm gương đạo đức của Bác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ vẻ vang của mình, phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc như lúc sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh hằng mong muốn”.

PV